Maserati sắp ra mắt SUV Grecale

Thục Anh (TH)| 23/06/2021 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dòng xe hoàn toàn mới của Maserati là Grecale nằm ở phân khúc SUV cỡ trung sẽ ra mắt trong năm nay.

Maserati cho ra mắt mẫu SUV Grecale, đây sẽ là mẫu xe "đàn em", có kích thước nhỏ hơn so với Levante. Vài tháng trước, hình ảnh của chiếc xe thử nghiệm đã được hãng Italy công bố.

Ngoại thất xe qua những lần được Maserati nhá hàng đã được Kolesa.ru phác thảo lại với phong cách nửa Levante (chẳng hạn đầu xe cùng cột C có logo đinh ba) cùng một số yếu tố của siêu xe MC20 chẳng hạn đèn pha.

Phía sau, các đường nét được làm mềm mại, cản sau ít góc cạnh. Xe được trang bị hệ thống 4 ống xả chia đều mỗi bên.

maserati_grecale_unofficial_rendering.jpg

Maserati Grecale. Ảnh: Motor1

Nội thất Maserati Grecale được phát triển với "độ thực tiễn, thiết kế và tính năng hàng đầu phân khúc", hứa hẹn mang tới cho khách hàng một không gian giàu công nghệ nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng và bắt mắt. Màn cảm ứng cỡ lớn hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và khả năng cập nhật từ xa qua kết nối Internet chắc chắn sẽ là tâm điểm táp lô.

Dự kiến Maserati Grecale được trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp và hệ thống hybrid nhẹ trên bản tiêu chuẩn, biến thể cao hơn được trang bị động cơ Nettuno V6 3.0L tăng áp kép lấy từ MC20.

Hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau là trang bị tiêu chuẩn trên Grecale, người dùng có thể chọn nâng cấp lên dẫn động 2 cầu.

Ngoài ra, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ có cả bản chạy điện hoàn toàn, đặc biệt khi Maserati tuyên bố sẽ nâng cấp danh mục sản phẩm sang xe EV trong tương lai. Maserati Grecale có thể được cho ra mắt sớm cùng với chiếc Maserati GranTurismo mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maserati sắp ra mắt SUV Grecale