Maserati Ghibli Ribelle giá 6,5 tỷ đồng vừa xuất hiện tại Hà Nội

Thục Anh (TH)| 29/12/2020 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Maserati chỉ sản xuất 30 chiếc Ghibli Ribelle dành cho châu Á và Việt Nam sẽ chỉ có duy nhất một xe.

Ghibli được xây dựng từ nền tảng M156 của Maserati, tương tự như mẫu Quattroporte thế hệ thứ 6 nhưng ngắn hơn. Kể từ khi ra mắt năm 2013, đã có hơn 100.000 xuất xưởng và đến tay khách hàng trên toàn thế giới. Ghibli Ribelle là một trong nhiều phiên bản đặc biệt mà hãng xe đến từ Modena giới thiệu với khách hàng.

Ghibli Ribelle thuộc phiên bản GranSport với thiết kế thiên hướng thể thao đan xen sự sang trọng. Xe sở hữu màu sơn đen Nero Ribelle ánh kim với gói ngoại thất “Nerissimo”, cản trước, lưới tản nhiệt sơn đen mang cảm giác “ton sur ton” với tổng thể xe.

trum-sedan-gioi-han-maserati-ghibli-voi-phien-ban-ribelle-dau-tien-ve-nuoc-gioi-han-30-xe-gia-hon-65-ty-dong-16090375389896.jpg

Maserati Ghibli Ribelle vừa xuất hiện tại Hà Nội

Hệ thống đèn LED trên xe với công nghệ ma trận, tự động điều chỉnh pha/cốt. Đèn này cải thiện 200% tầm nhìn so với thế hệ trước, tăng 55 m độ dài chiếu sáng trên mặt đường.

Bên trong, Ghibli Ribelle có nội thất tinh tế với bảng điều khiển trung tâm 2 tone màu đen đỏ, ốp cửa màu đen và bệ tỳ tay trung tâm màu đen. Vô-lăng thể thao bọc da cao cấp với đường chỉ khâu bằng tay. Là mẫu xe thể thao, Ghibli cũng có lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Hàng ghế trước kiểu dáng thể thao, bọc da cao cấp, dày dặn. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng kèm bộ nhớ ghế. Tựa đều thêu logo nổi của hãng. Xe trang bị thêm cửa sổ trời và kính không viền với hai lớp cách âm, cách nhiệt. Đây là điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này. Khu vực điều khiển trung tâm được ốp sợi carbon. Huy hiệu "One of 30" và logo Ribelle xuất hiện ở khu vực này.

C Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch có độ phân dải cao, hiển thị đa thông tin. Các tiện nghi và hệ thống giải trí bao gồm điều hòa 2 vùng độc lập Maserati Touch Control Plus với hệ thống định vị tích hợp bản đồ Việt Nam, kết nối Bluetooth, Apple Carplay và Android Auto, khe đọc thẻ nhớ SD, USB và Aux-in.. Các tính năng an toàn trên xe gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, chống va chạm phía trước…

ghibli-ribelle-vn-3-1024x576.jpg

Nội thất sang trọng của Maserati Ghibli Ribelle

Ghibi Ribelle trang bị động cơ 3 lít V6 tăng áp kép, công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 267 km/h. Tất cả được truyền tải thông qua hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động RWD.

Hiện tại, Maserati Việt Nam đang phân phối Ghibli với 4 phiên bản là tiêu chuẩn, Grandsport, GrandLusso và S Q4 với giá từ 5,69 tỷ đến 6,9 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maserati Ghibli Ribelle giá 6,5 tỷ đồng vừa xuất hiện tại Hà Nội