Marvel "phá vỡ vùng an toàn" khi chính thức ra mắt siêu anh hùng tâm thần mới

Minh Anh| 18/01/2022 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong năm 2022, một bom tấn truyền hình rất được trông đợi là Moon Knight sẽ ra mắt khán giả. Siêu anh hùng Moon Knight - nhân vật bị đa nhân cách trong thế giới Marvel đang khiến netizen rần rần với trailer mới.

Marvel chính thức giới thiệu siêu anh hùng tâm thần mới trong bom tấn truyền hình rất được trông đợi có tên là Moon Knight. Series này vừa đây đã tung ra trailer chính thức, khiến fan khắp thế giới đứng ngồi không yên.

moon_xger.jpg
Trong năm 2022, một bom tấn truyền hình rất được trông đợi là Moon Knight sẽ ra mắt khán giả.

Nhân vật Moon Knight được thể hiện bởi tài tử Oscar Isaac. Danh tính thật của nhân vật là Marc Spector - một người với chứng rối loạn đa nhân cách.

Trong truyện tranh, Marc Spector sở hữu năng lực siêu nhiên đặc biệt từ vị thần mặt trăng Khonshu của Ai Cập. Mỗi nhân cách đặc biệt của anh đều đóng góp trong quá trình điều tra.

Moon Knight được dự đoán sẽ đóng vai trò to lớn trong thế giới Marvel ở tương lai, khi hội Avengers cũ đang dần "về hưu" và nhường lại vị trí cho lứa mới. Chính vì thế, series Moon Knight kể về gốc gác của nhân vật này mới được nhiều người mong đợi.

Mặc dù Marc Spector là cái tên nổi trội của nhân vật Moon Knight trong truyện tranh, trailer của phim lại hé lộ nam chính có tên là Steven Grant - một nhân cách khác.

isaac_sgqa.jpg
Nhân vật Moon Knight được thể hiện bởi tài tử Oscar Isaac.

Vốn dĩ Steven Grant là một tay triệu phú ăn chơi, nên có vẻ như Marvel đang thay đổi cốt truyện và nhân vật này đáng kể.

Nhân vật Moon Knight vì được coi là "kỵ sĩ của thần" nên sở hữu năng lực và khả năng chiến đấu xuất sắc. Sức mạnh, độ bền và phản xạ của nhân vật này tăng theo độ sáng của ánh trăng (nếu trăng tròn thì có thể nâng tới 2 tấn).

Anh có thể tàng hình, nhìn thấy các sinh vật huyền bí, nhìn trong đêm cũng rõ như ban ngày. Khi có ánh trăng, Moon Knight còn có thể lành các vết thương với tốc độ đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, Moon Knight còn là một bậc thầy khi chiến đấu cận chiến do từng là lính biệt kích. Anh thông thạo nhiều loại võ thuật, và kháng được nhiều đòn đánh tâm linh do bị đa nhân cách.

du.jpg
Series này vừa đây đã tung ra trailer chính thức, khiến fan khắp thế giới đứng ngồi không yên.

Trong truyện tranh, Moon Knight từng cho nhiều đối thủ "đo ván" như Deadpool, Taskmaster hay Mopheus...

Trong trailer mới được phát hành, Marvel chỉ hé lộ một phần về hành trình trở thành siêu anh hùng của Moon Knight. Tuy nhiên, rất có thể nội dung phim sẽ còn mở rộng ra những vấn đề lớn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Marvel "phá vỡ vùng an toàn" khi chính thức ra mắt siêu anh hùng tâm thần mới