Marvel hé lộ tình tiết mới trong Captain America: Civil War

Hà Thu| 09/08/2015 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Marvel tiếp tục hé lộ những tình tiết thú vị trong siêu phẩm bom tấn “Captain America:Civil War”.

Tin tức từ trang Heroic Hollywood mới đây có đưa, “Captain America: Civil War” sẽ có một số tình tiết thú vị khi một vài nhân vật xuất hiện nhưng lại không hề có tên trong danh sách là Black Panther và Hulk.

Theo nhiều dự đoán trước đó, Black Panther có thể không hề theo bất kỳ phe nào mà chỉ làm việc cho mục đích riêng của mình, cũng như Hulk có thể chỉ xuất hiện chớp nhoáng.

Cũng theo nguồn tin này, đội hình hai phe Captain America và Iron Man trong bom tấn này cũng đã bắt đầu lộ diện với danh sách mới nhất, khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Marvel hé lộ tình tiết mới trong Captain America: Civil War

Các thành viên trong phe Captain America

Phe Captain America sẽ bao gồm 6 thành viên là: Captain America, Hawkeye, Falcon,  Scarlet Witch, Ant-Man; The Winter Soldier. Trong khi đó, phe của Iron Man  chỉ có 5 thành viên là: Iron Man, The Vision, Spider-Man, Black Widow, War Machine.

Marvel hé lộ tình tiết mới trong Captain America: Civil War

Đội hình Iron Man

Danh sách này thực sự đã đặt ra nhiều thắc mắc dành cho các fan hâm mộ. Theo nguyên tác bộ truyện tranh gốc, The Vision và Black Widow mới chính là những siêu anh hùng theo phe Cap.

Tuy nhiên trong phiên bản điện ảnh, nhà sản xuất bom tấn Captain America:Civil War đã một chút thay đổi. Cũng theo như truyện tranh, Spider-Man ban đầu sẽ theo phe của Iron Man, nhưng vào gần cuối phim lại đứng về phía Captain America.

Marvel hé lộ tình tiết mới trong Captain America: Civil War

Hình ảnh Captain America trong truyện tranh gốc

Mặc dù không đồng đều về mặt số lượng, trong khi phe Cap có 6 thành viên, phe Iron Man chỉ có 5 thành viên, ít hơn một người nhưng phe của Iron Man lại nhỉnh hơn về sức mạnh khi họ có The Vision, siêu anh hùng duy nhất sở hữu một viên ngọc Vô Cực trên trán. Chưa kể đến việc Tony có thể nâng cấp và tân trang khí tài hiện đại cho toàn bộ các thành viên.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Captain America không có cách đối phó, vì họ vẫn còn Ant-Man với khả năng thu nhỏ và có thể lẻn vào phá hoại bất cứ thiết bị hiện đại nào.

Hiện tại, khán giả vẫn tiếp tục đợi thêm những thông tin quan trọng tiếp theo của Marvel về siêu bom tấn này, sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Marvel hé lộ tình tiết mới trong Captain America: Civil War