An ninh trật tự

Mang vũ khí nóng chặn đánh nhầm khiến 4 người bị thương

Thanh Phương 28/05/2023 - 21:44

Bực tức với nhóm thanh niên khác, một số đối tượng ở Thanh Hóa gọi thêm đồng bọn quay lại dạy cho đối thủ bài học, khiến 4 người bị thương phải nhập viện.

Ngày 28/5, Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn thị trấn Phong Sơn.

danhnhamth.jpg
Hai đối tượng và vũ khí nóng có liên quan.

Bước đầu xác định, vào khoảng 1h ngày 21/5, Hoàng Quốc Minh (17 tuổi) và Nguyễn Thành Long (20 tuổi; cùng trú tại xã Cẩm Quý) trên đường đi từ thị trấn Phong Sơn về nhà thì gặp và lời qua tiếng lại với một nhóm thanh niên đi cùng chiều.

Để giải quyết mâu thuẫn, Minh và Long đã gọi thêm bạn là Phạm Văn Toàn (29 tuổi, trú tổ dân phố Tân An, thị trấn Phong Sơn), Trịnh Công Đường (23 tuổi, trú tại khu phố Đoàn Kết, thị trấn Lam Sơn) và Nguyễn Văn Nam (25 tuổi, trú tại thôn Hồng Sơn, xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân) mang theo gậy, kiếm và súng côn rồi điều khiển xe ô tô của Toàn đi tìm nhóm thanh niên trên để xử lý.

Khi đi đến khu vực tổ dân phố Đồng Trạ, thị trấn Phong Sơn, nhóm của Minh và Long nhìn thấy một nhóm thanh niên khác lạ mặt. Nghĩ rằng nhóm này là nhóm đã có mâu thuẫn với mình, cả 5 người trong nhóm của Minh và Long đã chặn đầu xe và hành hung khiến 4 người bị thương.

Vụ việc gây hoảng loạn cả một khu phố.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang vũ khí nóng chặn đánh nhầm khiến 4 người bị thương