Mang súng tự chế đi trên phố, lao xe vào cảnh sát cơ động để thoát thân

Thanh Phương| 29/06/2019 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/6, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc 2 đối tượng mang súng tự chế đi trên đường phố, khi bị phát hiện lao thẳng xe máy vào lực lượng cơ động để thoát thân.

Cụ thể, rạng sáng 28/6, trong quá trình tuần tra vũ trang đảm bảo ANTT tại khu vực phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tổ tuần tra vũ trang của Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh do Thiếu tá Lê Văn Trọng làm tổ trưởng đã phát hiện 2 thanh niên đi xe phân khối lớn có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Mang súng tự chế đi trên phố, lao xe vào cảnh sát cơ động để thoát thân

Súng tự chế, đạn và gậy 3 khúc được cơ quan chức năng thu giữ

Khi phát hiện lực lượng công an, các đối tượng này đã tăng tốc bỏ chạy và chống đối quyết liệt. Khi đến đường Trần Xuân Soạn, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, đối tượng ngồi sau đã nhảy xuống xe và tìm cách tẩu tán tang vật. Còn đối tượng điều khiển phương tiện lao thẳng xe máy vào tổ công tác để thoát thân.

Trước sự manh động, liều lĩnh của đối tượng, tổ công tác đã nhanh chóng triển khai lực lượng truy bắt được đối tượng Đinh Tuấn Anh (sinh năm 1993), ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa, thu giữ một túi xách bên trong có 1 khẩu súng tự chế, 1 viên đạn và 1 gậy 3 khúc.

Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang súng tự chế đi trên phố, lao xe vào cảnh sát cơ động để thoát thân