Mang súng K59 đi đe doạ người khác trong quán nhậu

Trần Sỹ| 08/03/2019 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 8/3, Thượng tá Trần Ngọc Anh-Trưởng Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa tạm giữ một đối tượng sử dụng súng quân dụng trái phép đe doạ người khác tại quán nhậu.

Theo đó, đối tượng Phạm Trung Thắng (SN 1986, quê quán Hải Phòng; tạm trú tại phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai) đã bị tạm giữ khi dùng súng quân dụng K59 cùng với 1 hộp đạn trong đó có 7 viên để đe dọa một nhóm người trong quán nhậu do có xích mích từ trước.

Mang súng K59 đi đe doạ người khác trong quán nhậu

Hình minh họa

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 5/3, Thắng đến ăn uống tại một quán nhậu trên đường Hoàng Văn Thụ (phường Ia Kring, TP. Pleiku) với bạn gái thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán này và 1 nhóm khách khác cùng ngồi trong quán. Lúc này, được mọi người can ngăn nên Thắng đã rời đi. 

Bất ngờ, Thắng quay lại quán với 1 khẩu súng quân dụng K59 cùng 1 hộp tiếp đạn có 7 viên với mục đích đe doạ nhóm khách đã mâu thuẫn trước đó.

Thấy tình hình phức tạp, nhân viên quán nhậu đã báo tin cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an tỉnh liền cử lực lượng có mặt tại hiện trường, khống chế đối tượng Thắng.

Nội vụ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang súng K59 đi đe doạ người khác trong quán nhậu