Mang dao đi trả thù vì bị đánh khi nói chuyện với tình cũ

Thành - Thư| 07/02/2018 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/2, TAND TP. Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Lê Văn Tấn (sinh năm 1977, ngụ phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, ngày 4/9/2017, Tấn đến nhà ông Nguyễn Văn Hiệp (ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ) chơi rồi tổ chức nhậu. Do say rượu nên Tấn ngủ lại nhà ông Hiệp.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, Tấn chạy về nhà. Trên đường đi, Tấn gặp chị Danh Thị Hồng, người trước đây có quan hệ tình cảm với Tấn. Hai người đứng nói chuyện được một lúc thì bạn trai chị Hồng là anh Phạm Duy Thức chở theo anh Châu Huy Thanh chạy tới.

Lúc này, anh Thức xuống xe và phát sinh mâu thuẫn với Tấn và anh Thức đã dùng nón bảo hiểm đánh vào mặt làm mũi Tấn bị thương chảy máu. Sau đó được chị Hồng và Thanh can ngăn nên Tấn bỏ đi.

Tuy nhiên, vì ghen và bực tức nên Tấn chạy về nhà ông Hiệp lấy cây dao rồi đứng đón đường anh Thức để trả thù.

Mang dao đi trả thù vì bị đánh khi nói chuyện với tình cũ

Bị cáo Tấn (dấu x) tại phiên tòa

Khi thấy chị Hồng chở anh Thanh chạy xe đến, Tấn liền chặn xe lại rồi dùng dao chém anh Thanh. May mắn, anh Thanh né được rồi nhảy xuống sông chạy trốn. Lúc này, anh Thức cũng vừa chạy xe đến, liền bị Tấn đâm trúng đùi làm anh té ngã. Không dừng lại, Tấn tiếp tục đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Thức khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại phiên tòa, Tấn khai giữa mình và bị hại không hề quen biết cũng như không biết được giữa bị hại và chị Hồng có mối quan hệ tình cảm. Bị cáo cũng không chặn xe của bị hại để gây sự. Sở dĩ sự việc phát sinh là do bị cáo bị đánh nên sinh ra bực tức

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ việc, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Tấn tù chung thân về tội Giết người, đồng thời buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại 25 triệu đồng theo thỏa thuận.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang dao đi trả thù vì bị đánh khi nói chuyện với tình cũ