Manchester City cùng SHB chắp cánh ước mơ Việt

Thu Hằng| 09/01/2020 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công của 4 mùa tổ chức từ 2017 – 2019 với sứ mệnh “kết nối thịnh vượng, chắp cánh ước mơ”, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội và CLB bóng đá Manchester City tiếp tục triển khai chương trình đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ Young Leader cho thanh thiếu niên.

Với mục đích truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo bóng đá trẻ cộng đồng trên toàn thế giới, Young Leader 2020 sẽ lựa chọn 40 học viên ở lứa tuổi từ 15-17 tuổi, yêu thích bóng đá đến từ các làng trẻ SOS Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Quy Nhơn và Pleiku. Các em sẽ được tham gia đào tạo tập trung do các huấn luyện viên đến từ MCFC trực tiếp giảng dạy trong 4 ngày, từ 8 đến 11/1/2020 tại Làng trẻ SOS Đà Nẵng.

Chương trình sẽ giúp các em nhỏ phát triển khả năng lãnh đạo, kỹ năng sống, lập kế hoạch thực tế và hiểu được cách thức sử dụng bóng đá như một công cụ hữu ích để tạo những tác động tích cực cho cả bản thân và xã hội.

Manchester City cùng SHB chắp cánh ước mơ Việt

Ông Tom Pitchon - Giám đốc quỹ City Football Group cho biết: “Cam kết với cộng đồng được Manchester City bắt đầu thực hiện từ khi thành lập Câu lạc bộ cách đây hơn 130 năm. Sau 4 năm tổ chức thành công tại Hà Nội, chúng tôi tự hào khi lần đầu tiên mang chương trình Đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ Young Leader đến với Đà Nẵng để giúp nâng cao kỹ năng cho các bạn trẻ hiện đang sử dụng bóng đá vì lợi ích xã hội. Dự án này tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng địa phương và chúng tôi muốn trang bị cho những nhà lãnh đạo trẻ những kỹ năng lãnh đạo, sự tự tin và kỹ năng huấn luyện bóng đá cần thiết để có một tác động thiết thực đến cộng đồng mà họ đang sống.”

Một trong những điểm khác biệt của Young Leader so với những chương trình đào tạo bóng đá khác chính là sự đa dạng trong hình thức giảng dạy, từ trực tiếp, hướng dẫn từ xa cho đến hỗ trợ trực tuyến.

Bên cạnh lớp học với các tiết thực hành trên sân bóng, các em còn được quyền truy cập vào thư viện điện tử của MCFC trên toàn cầu, dễ dàng kết nối với các bạn học viên nước khác để trao đổi, nâng cao trình độ, cũng như phục vụ cho công tác kiểm tra định kỳ. Chưa dừng lại ở đó, chương trình sẽ tiếp tục được lan tỏa tới các làng SOS tại địa phương, nơi các em sinh sống với đại sứ chính là các em nhỏ được đào tạo, bằng cách mang những kiến thức học được truyền lại cho bạn bè trong làng.

Manchester City cùng SHB chắp cánh ước mơ Việt

“Không chỉ thắp sáng và phát hiện những tài năng tiềm ẩn, Young Leader còn là công cụ hữu hiệu để kết nối các bạn trẻ trên toàn thế giới thông qua hình thức giảng dạy đa dạng và tân tiến từ CLB Manchester City. Hy vọng rằng, chương trình sẽ chắp cánh cho những giấc mơ tuổi nhỏ, phát triển những đam mê, để sau này, chính các em sẽ là những người truyền lửa, truyền nguồn nhiệt huyết cho bạn bè trong làng mình sinh sống, để họ không ngừng vươn lên và chiến thắng hoàn cảnh. Từ đó, tất cả sẽ cùng nhau tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.” – Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB chia sẻ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình và tiếp nối sự thành công của năm 2019, giải bóng đá Young Leader Football Festival giữa các làng trẻ SOS sẽ được duy trì và dự kiến tổ chức vào tháng 5 năm nay tại Đà Nẵng. Đây là cơ hội để các học viên áp dụng những kỹ năng học được để thể hiện bản thân và truyền cảm hứng cho hơn 200 học viên đến từ 5 làng trẻ khu vực miền Trung.

Manchester City cùng SHB chắp cánh ước mơ Việt

Sau 4 lần tổ chức tại Việt Nam, MCFC đã đào tạo được 160 học viên, trong đó, năm 2018, 5 học viên xuất sắc nhất đã có cơ hội sang Anh để tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo trẻ toàn cầu (Cityzens Giving Young Leaders Summit) cùng hơn 60 học viên đến từ 18 thành phố khác trên toàn thế giới.

Câu lạc bộ MCFC là một trong những thương hiệu bóng đá lớn của Giải Ngoại Hạng Anh và thế giới có hàng chục triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Bên cạnh các hoạt động giao lưu bóng đá, hai bên đã có thời gian hợp tác lâu dài trong lĩnh vực phát hành thẻ đồng thương hiệu. Có thể kể đến như thẻ ghi nợ quốc tế “ManCity – SHB Visa Debit”, thẻ tín dụng quốc tế SHB – ManCity Visa Cashback với hình ảnh những ngôi sao bóng đá trên sản phẩm, dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên toàn thế giới cùng những tiện ích vượt trội.

Thông tin về Ngân hàng SHB

Trải qua hơn 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam...

SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến 30/9/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng. Tổng tài sản đạt hơn 357.000 tỷ đồng, vốn tự có đạt hơn 24.500 tỷ đồng.

Hiện SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Manchester City cùng SHB chắp cánh ước mơ Việt