Man United sa thải Solsa sau trận thua Watford

Thụy Anh| 21/11/2021 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Báo giới Anh mới đây đã đồng loạt xác nhận Man United đã quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua sốc Watford 1-4 vừa qua.

Vòng đấu trước, MU đã để thua 0-2 trước Man City trong trận derby Manchester rất được kỳ vọng. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ gần như không có đường thở trong một thế trận mà đoàn quân của Pep Guardiola chiếm lĩnh và kiểm soát hoàn toàn.

MU thua cuộc là điều tất lẽ dĩ ngẫu, và rồi người hâm mộ kỳ vọng về một màn lột xác của thầy trò Ole sau đợt hội quân ĐTQG. 2 tuần nghỉ, 2 tuần chuẩn bị cho kế hoạch trở lại và sẵn sàng bước vào trận đấu gặp Watford với tâm thế của một “Con thú bị tổn thương".

2021_11_20t171222z_1199520575_up1ehbk1bsk54_rtrmadp_3_soccer_england_wat_mun_report.jpg
Man United vừa thua sốc Watford 1-4

Dàn sao của đội bóng này như những Marcus Rashford, Van de Beek hay Jadon Sancho không phải lên tuyển, còn lại những Harry Maguire hay Fred cũng chơi tuyệt hay trong màu áo ĐTQG,… là những tiền đề đủ để người ta trông chờ xen lẫn hy vọng.

Thế nhưng bước vào cuộc đấu với đối thủ “nhỏ con” và đang chơi vơi bờ vực xuống hạng là Watford tại Vicarage, đã chẳng có con thú tổn thương hay sự trở lại đáng gờm kiểu dồn nén nào cả. Vẫn là một MU hỗn loạn, bạc nhược, lối chơi vô hồn khiến người xem tức mắt.

Sau trận đấu, báo giới Anh quốc đồng loạt đăng tin xác nhận Ole Gunnar Solskjaer sẽ bị sa thải. Không lâu sau đó, chuyên gia đưa tin số 1 Fabrizio Romano cũng đã xác nhận trên twitter rằng MU sẽ sa thải Solsa bằng một quyết định “tử tế và tôn trọng”. Mọi thứ lúc này chỉ còn chờ cái chấp thuận từ Joel Glazer là thông báo sẽ được phát đi.

Nhà báo Samuel Luckhurts của Manchester Evening News thì đăng tải thông tin rằng các cầu thủ của MU đã “ngấy tới tận cổ” Solsa và muốn nhà cầm quân này bị sa thải ngay lập tức. Darren Fletcher và Michael Carrick hiện đang nổi lên như là 2 ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV tạm quyền của Quỷ đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United sa thải Solsa sau trận thua Watford