Man United hạ Barcelona 3-1 trên đất Mỹ

Mạnh Nguyễn| 26/07/2015 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 26/7, Manchester United và Barcelona gặp nhau trong trận giao hữu tại Mỹ và Qủy đỏ đã xuất sắc giành thắng lợi 3-1 trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Thi đấu giao hữu trên đất Mỹ, cả Manchester United và Barcelona đều tung ra đội hình mạnh nhất có được trong hành trình du đấu. Bên phía Barcelona, ngoài sự thiếu vắng Messi và Neymar, thì các ngôi sao khác như Luis Suarez, Iniesta, Rakitic… đều có mặt. Còn bên phía M.U là sự có mặt của Rooney… trong đội hình xuất phát.

Man United hạ Barcelona 3-1 trên đất Mỹ

Luis Suarez bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Barcelona

Chỉ sau tiếng còi khai cuộc 3 phút, Barcelona đã có tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn De Gea khi Luis Suarez thực hiện cú sụt phạt hàng rào tuyệt đẹp. Đáng tiếc là cú sút đã dội cột dọc ra ngoài. Ngay sau đó, tiền vệ trẻ Sergi Roberto cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Barca do không thắng được thủ thành số một của Qủy đỏ.

Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Barca phải trả giá ở phút thứ 8. Từ quả phạt góc của Ashley Young, Wayne Rooney đánh đầu tung lưới thủ thành Marc-Andre ter Stegen, ghi bàn mở tỉ số cho Man United.

Bị dẫn trước, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng khá hấp dẫn. Tuy vậy, ở cuối hiệp một, Suarez vẫn tiếp tục vô duyên khi cú dứt điểm đẳng cấp của anh lại đi đúng cột dọc.

Man United hạ Barcelona 3-1 trên đất Mỹ

Man United giành chiến thắng 3-1 trước Barcelona

Sang hiệp hai, HLV Enrique lần lượt tung Masip và Ivan Rakitic vào sân thay cho Marc-André ter Stegen và Adriano. Bên phía M.U, HLV Van Gaal cũng tung hàng loạt các cầu thủ trẻ vào sân như Pereira, Januzaj, Lingard, Wilson… Sức trẻ của M.U đã thể hiện ngay bằng bàn thắng của Lingard ở phút 63. Và ở phút 90+2, Januzaj tiếp tục mang về cho M.U bàn thắng thứ ba.

Sau khi bị thủng lưới hai bàn, HLV Enrique cũng đưa các cầu thủ trẻ như Gumbau, Alen Halilovic hay Munir El Haddadi… vào sân để cho họ cơ hội cọ xát. Sự thay đổi này mang về cho đội bóng xứ Catalan bàn thắng ở phút thứ 90 do công của Rafinha bằng một cú vô lê tuyệt đẹp. Đáng tiếc đó là bàn thắng duy nhất mà Barca có được trong trận đấu này.

Chung cuộc, Manchester United đã giành chiến thắng 3 -1 trước nhà đương kim vô địch Champions League là Barcelona. Đây cũng là trận thắng thứ ba của Qủy đỏ trong chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United hạ Barcelona 3-1 trên đất Mỹ