Man United dậy sóng vì phát biểu của Raiola về tương lai Pogba

Duy Thái - Thụy Anh| 14/02/2020 12:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đại diện quyền lực của Pogba đã đăng đàn nói về tương lai của cầu thủ đang thuộc biên chế Man United.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United chưa khi nào là đề tài hết nóng trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây. Những mâu thuẫn xuất hiện trong thời gian Mourinho còn tại vị tại Old Trafford đã dấy lên nghi vấn Pogba sẽ rời Man United để trở lại Juventus hoặc thậm chí là sang Real theo lời mời gọi của HLV Zinedine Zidane.

Thế nhưng sau cùng, cầu thủ mang áo số 6 vẫn quyết định ở lại Nhà hát khi tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn được ra đi, thế nhưng BLĐ Man United khi ấy đã làm mọi cách để giữ chân cựu sao Juventus.

Mùa giải năm nay, những đóng góp của Pogba cho Man United ở mặt trận chuyên môn là vô cùng hạn chế. Theo đó, cầu thủ này mới chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Những chấn thương liên miên khiến cho ngôi sao 26 tuổi dành nhiều thời gian trên ghế dự bị hơn là xỏ giày ra sân.

Man United dậy sóng vì phát biểu của Raiola về tương lai Pogba

Tương lai của Pogba tại Man United vẫn đang được đặt một dấu hỏi lớn.

Hiện tại, những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ người Pháp rời đi vào cuối mùa liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Nếu quyết định rời nước Anh, Real Madrid có thể trở thành một điểm đến lý tưởng cho cầu thủ trưởng thành từ học viện của Man United. Bản thân tiền vệ này cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vị HLV đồng hương là Zidane và mơ ước được chơi cho nửa trắng thành Madrid.

Ngoài Real, Juventus có thể trở thành bến đỗ hoàn hảo tiếp theo cho sự nghiệp của ngôi sao 26 tuổi. Pogba cũng từng có 4 năm chơi bóng cực kì thành công trong màu áo của Lão bà trước khi được Man United chiêu mộ trở lại bằng một bản hợp đồng kỉ lục thế giới năm 2016.

Có vẻ như điều này đang dần trở thành sự thật khi mà mới đây, phóng viên Fabrizio Romano – một phóng viên nổi tiếng về độ chính xác trong việc đưa tin chuyển nhượng đã đăng tải phát biểu của “siêu cò” Mino Raiola. Người đại diện của Pogba đã làm dậy sóng thượng tầng Man United khi tuyên bố:

"Pogba đến Juve ư? Nước Ý giống như nhà của Paul vậy, cậu ấy muốn trở lại Juve nhưng chúng ta sẽ cùng chờ xem điều diễn ra sau kỳ Euro."

"Pogba muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất nhưng lại không thể rời khỏi Man United bởi lẽ hiện tại họ đang gặp vô vàn khó khăn...

Có lẽ tương lai của Pogba tại Man United đang dần đi đến hồi cuối. Và Man United cũng đã chuẩn bị cho một cuộc sống không Pogba khi quyết định đem về Bruno Fernandes trong kì CNMĐ vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United dậy sóng vì phát biểu của Raiola về tương lai Pogba