Mãn nhãn, hoành tráng đêm khai mạc Sầm Sơn cất cánh

Thanh Phương| 25/04/2021 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được đầu tư bài bản, xây dựng công phu, đêm khai mạc Lễ hội biển Sầm Sơn cất cánh diễn ra tối 24/4 tại Quảng trường biển Sầm Sơn đã thỏa lòng mong đợi của du khách, một chương trình hoành tráng và mãn nhãn.

“Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2021” sẽ kéo dài hơn 4 tháng, từ 24/4 đến 31/7 tại thành phố biển Sầm Sơn - Thanh Hóa. 

a2ss.jpg
Ông Lê Văn Tú, Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn phát biểu khai mạc

Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn Lê Văn Tú cho hay: Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, con người luôn lạc quan và hiếu khách. Lễ hội du lịch biển là cơ hội để quảng bá, giới thiệu những giá trị văn hóa, lịch sử, các sản phẩm du lịch đặc sắc đến bạn bè, du khách trong và ngoài nước. Sau đêm khai mạc còn chuooic hoạt động phong phú, hấp dẫn như: Lễ hội thả diều, diễu hành xe mô tô phân khối lớn, chương trình nghệ thuật đường phố... Những nhà đầu tư lớn, có uy tín vào đầu tư tại địa phương sẽ từng bước đưa Sầm Sơn trở thành trung tâm du lịch của cả nước.

Sầm Sơn có lịch sử phát triển du lịch biển hàng trăm năm qua. Trên đà hiện đại hóa, thành phố biển đang chuyển mình mạnh mẽ, đổi mới tư duy về phát triển du lịch; đưa du lịch thành ngành dịch vụ tổng hợp liên ngành, liên vùng, theo hướng chuyên nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư để thu hút các đơn vị có uy tín. Tập đoàn FLC đã đưa vào khai thác, vận hành khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại phường Quảng Cư. Hiện Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời đang triển khai đầu tư dự án Quảng trường biển-Tổ hợp đô thị du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn với tổng mức đầu tư khoảng 25.000 tỷ đồng. Cùng với nhiều nhà đầu tư khác đang đổ bộ vào đây sẽ góp phần biến Sầm Sơn thành du lịch 4 mùa, đa dạng các sản phẩm du lịch và đẳng cấp.

Đêm khai mạc "Lễ hội du lịch biển 2021" có chủ đề "Sầm Sơn cất cánh" với sự tham gia chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Chương trình quy tụ dàn sao của showbiz Việt như ca sĩ Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Noo Phước Thịnh, Phạm Thu Hà, rapper Pháo, rapper Tez, Bảo Anh, Quang Anh từ chương trình The Voice Kids, DJ Linh Su.

Đặc biệt, đêm khai mạc có sự tham gia của những người con xứ Thanh như ca sĩ Anh Thơ, Lê Anh Dũng và Phương Thanh.

a6ss.jpg
Những vũ điệu đường phố sôi động được trình diễn
a4ss.jpg
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn tại Sầm Sơn

Với chiều rộng khoảng 100m, tái hiện một vùng biển Sầm Sơn rực rỡ, đầy tiềm năng, với mô hình một con diều khổng lồ kéo theo những cánh diều nhỏ tung bay nổi bật trên không trung và hai bên sân khấu là những cánh buồm căng gió, tượng trưng cho niềm tin, tinh thần hứng khởi, sức trẻ đón đầu cơ hội phát triển của thành phố biển Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hoá nói chung trong tương lai.

a8ss.jpg
Pháo hoa lung linh tại phố biển Sầm Sơn
a9ss.jpg
Rất đông du khách đổ về Sầm Sơn để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật

Thời tiết tối 24/4 tại Quảng trường biển rất thuận lợi cho du khách chìm đắng trong không gian âm nhạc. Các nghệ sỹ đã cháy hết mình trước hàng chục nghìn khán giả. Đêm nhạc với 3 chương về với xứ Thanh; Tình người, tình biển và Sầm Sơn cất cánh đã làm thỏa mãn những người nghe khó tính nhất. Cuối chương trình là màn bắn pháo hoa tầm thấp vô cùng mãn nhãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn, hoành tráng đêm khai mạc Sầm Sơn cất cánh