Thể thao

Man City trước cơ hội có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay

Minh Anh 23/04/2023 11:58

Man City dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Sheffield United để ghi tên mình vào trận chung kết FA Cup. Phong độ ổn định và là đội đầu tiên sau Everton khi lọt vào trận chung kết mà vẫn giữ sạch lưới, The Citizens đang có cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Chiến thắng "hủy diệt" 6-0 trước Burnley đã giúp Manchester City giành quyền vào bán kết FA Cup. Đối thủ của họ là Sheffield United - một đội có thành tích khá tốt tại vòng bảng FA Cup 2022/2023.

Không phải Erling Haaland mà Riyad Mahrez mới là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ khi anh lập hat-trick trong trận bán kết FA Cup với Sheffield United, qua đó giúp Man City có trận chung kết đầu tiên ở mùa giải năm nay.

chung-ket.jpeg
Man City dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Sheffield United để ghi tên mình vào trận chung kết FA Cup.

Điều ấn tượng hơn cả là Man City đã lọt vào trận chung kết FA Cup mà không để thủng lưới một bàn nào. Trận chung kết FA Cup 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 3/6 tại sân vận động Wembley. 

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại FA Cup cũng như các đấu trường khác. 

Man City đã vượt qua Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League để đối đầu với Real Madrid ở vòng bán kết. Đội chủ sân Etihad cũng đang có cơ hội lớn giành lại ngôi đầu Premier League nếu vượt qua Arsenal ở vòng 32 vào ngày 27/4 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City trước cơ hội có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay