Man City thua Burnley, HLV Pellegrini không phục

Lan Trần| 15/03/2015 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận thua đáng thất vọng trước Burley khiến Man City đứng trước nguy cơ không bảo vệ được ngôi vô địch, tuy nhiên HLV Manuel Pellegrini vẫn tin vào những gì Man xanh đang làm.

Phát biểu sau trận thua Burnley 0-1 ở vòng 29 Premier League, HLV Pellegrini cho rằng Man City đã chơi không hề tệ, và kết quả của trận cầu đã không phản ánh đúng cục diện trận đấu. “Burnley đã không có nhiều cơ hội và chúng tôi đã thua chỉ vì một bàn thắng đẹp của đối thủ”, HLV Pellegrini nói.

Nhà cầm quân của Man xanh cũng thừa nhận, mỗi một điểm số sẽ càng làm đội bóng của ông khó khăn hơn trong cuộc đua với Chelsea và dù rất mong manh, nhưng Man City sẽ làm hết sức trong các trận đấu tiếp theo để có thể thay đổi tình thế. Trên thực tế, Chelsea có thể kéo dài khoảng cách với Man City lên đến 11 điểm nếu thắng trong cả hai trận cầu tiếp theo, bởi hiện tại The Blues đang thi đấu ít hơn Citizens hai trận.

Man City thua Burnley, HLV Pellegrini không phục

HLV Pellegrini vẫn tin Man City còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch dù rất mong manh

Đứng trước sự so sánh về việc đầu tư tiền bạc để mua cầu thủ giữa Man City và Burnley, HLV Pellegrini cho rằng: “Trong bóng đá, tiền bạc không phải là tất cả. Dù tôi biết điều đó cũng quan trọng, nhưng bất cứ đội bóng nào tại Premier League cũng có thể đánh bại đội bóng mạnh hơn. Như Burnley, họ đã có cơ hội và họ đã làm được”.

Man city chơi không đủ tốt và đó là điều cần phải cải thiện. HLV Pellegrini thừa nhận điều đó. Mọi danh hiệu ở mùa giải này của Man xanh đang trở nên xa vời. Premier League và tới đây là Champions League khi ở vòng 16, Man City đã để thua Barca với tỉ số 1-2 ở trận lượt đi và khả năng thắng ở trận lượt về trên sân Nou Camp không hề đơn giản.

Bunrley dù nhỏ bé đã khiến Man City ôm hận và  HLV Sean Dyche của Burnley dĩ nhiên là rất tự hào về các cầu thủ của mình : "Việc kiếm được bốn điểm từ Man City không hề đơn giản (ở trận lượt đi hai đội đã hòa 2-2) và Burnley đã làm được điều đó. Các cầu thủ của Burnley đã chăm chỉ và nỗ lực với quyết tâm giành chiến thắng.”

Còn cầu thủ George Boyd, người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu thì chia sẻ: “Tôi không biết đó có phải là bàn thắng đẹp nhất của tôi hay không, nhưng rõ ràng đó là bàn thắng quan trọng nhất trong trận đấu này”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City thua Burnley, HLV Pellegrini không phục