Man City đón tin vui trước khi sang Việt Nam du đấu

P.V| 07/07/2015 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đã có tân binh đầu tiên trước khi chính thức sang Việt Nam du đấu vào ngày 25/7 tới đây.

Kết thúc mùa giải 2014/15, Man City chỉ đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier Leagrue và BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch chiêu mộ tân binh để trở lại cuộc đua danh hiệu ở mùa giải tới. Theo thông báo mới nhất của Man City, gã nhà giàu thành Manchester đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Enes Unal từ CLB Bursaspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Man City đón tin vui trước khi sang Việt Nam du đấu

Enes Unal (phải) - tân binh đầu tiên của Man City

Tài năng trẻ Enes Unal mới 18 tuổi nhưng từ năm 2013 đến nay đã có 31 lần ra sân cho CLB Bursaspor. Trong thời gian thi đấu ở đội trẻ của Bursaspor, cầu thủ trẻ đã có 182 bàn thắng trong 110 lần ra sân. Năm 2013, ở tuổi 16, Unal đã là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì trong trận gặp Galatasaray.

Với tài năng của mình, Unal từng được những đội bóng lớn của Premeier League săn đón như Manchester United, Arsenal và cả Chelsea, nhưng cuối cùng đã chọn bến đỗ là Man City. Được biết, để có chữ ký của cầu thủ trẻ này, Man xanh đã trả cho Bursaspor hai triệu bảng.

Việc Unal gia nhập Man City cho thấy sự chuyển hướng trong việc chiêu mộ những tài năng trẻ của đội bóng này. Unal có thể sẽ bắt đầu trong đội hình U21 của Man xanh. Sau khi hoàn thành mục tiêu đầu tiên, Man City tiếp tục hướng đến việc tăng cường cho hàng tiền vệ với việc tìm cách đưa về sân Etihad các tên tuổi lớn như Raheem Sterling, Paul Pogba và Kevin De Bruyne.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City đón tin vui trước khi sang Việt Nam du đấu