Man City đón tân binh thứ hai

P.V| 11/07/2015 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester City vừa có được tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đó là tiền đạo 16 tuổi, David Faupala.

Ở thời điểm hiện tại, Man City dường như đang chứng tỏ sự chuyển hướng trong việc chiêu mộ tài năng trẻ. Bằng chứng là cầu thủ đầu tiên cập bến Man xanh là tiền đạo trẻ 18 tuổi Enes Unal đến từ Bursaspor. Citizens đã trả cho CLB này 2 triệu bảng tiền phí đào tạo.

Man City đón tân binh thứ hai

David Faupala chính thức cập bến Man City

Bản hợp đồng thứ hai của Man xanh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là cầu thủ trẻ 16 tuổi đến từ RC Lens, David Faupala. Tiền đạo này cập bến sân Etihad theo hình thức chuyển nhượng tự do. Trước đó, Watford cũng đã bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Faupala nhưng RC Lens không chịu bán.

Ở tuổi 16, hiện David Faupala đang khoác áo U18 Pháp. Sau khi cập bến Man City, ở mùa giải tới tiền đạo trẻ người Pháp sẽ thi đấu trong đội trẻ của Citizens. Việc ký kết với Faupala đã được Man City thông báo chính thức: “Man City vui mừng thông báo đã hoàn tất việc ký kết với David Faupala bằng bản hợp đồng có thời hạn ba năm”. Được biết đội chủ sân Etihad cũng đang chuẩn bị để chiêu mộ cầu thủ thứ ba là Fabian Delph từ Aston Villa. Để có được tiền vệ này, Man City đã phải chi ra 8 triệu bảng.

Như vậy Man City đã có hai tân binh trẻ trước chuyến du đấu mùa hè. Cách đây ba ngày, Man xanh đã hội quân trở lại. Sau khi tập luyện ít ngày tại Manchester, thày trò HLV Pellegrini sẽ sẽ di chuyển sang Australia để bắt đầu hành trình du đấu mùa hè. Trong hành trình này, Việt Nam sẽ là một điểm đến của Man City. Á quân Premier League mùa giải 2014/15 sẽ có trận đấu với ĐTVN vào ngày 27/7 trên sân vận động Mỹ Đình. Đáng tiếc là cầu thủ nổi tiếng Sergio Aguero sẽ không sang Việt Nam do đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Copa America 2015 và đến ngày 26/7 mới phải trở lại câu lạc bộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City đón tân binh thứ hai