Man City đang trỗi dậy mạnh mẽ

M.N| 17/08/2015 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đã có được chiến thắng 3-0 trước Chelsea và đây là trận thắng thứ hai của HLV Pellegrini trước HLV Mourinho. Điều đó cho thấy, Man City đang chứng tỏ mình là thế lực mới của mùa giải 2015/2016.

Kết quả 3-0 trước Chelsea trên sân Etihad có thể gây sốc với các CĐV của The Blues, nhưng không quá bất ngờ khi chứng kiến lối chơi của hai đội. Trong trận này, khi Chelsea thi đấu khá tệ thì Man City thể hiện tốt ở cả công lẫn thủ, và chứng tỏ Man xanh đang thay đổi một cách toàn diện trên mọi lĩnh vực.

Trên hàng công, ‘Vua phá lưới” Sergio Aguero thi đấu năng nổ và nỗ lực để săn bàn. Luôn thể hiện tốc độ vượt trội, rõ ràng Aguero có đầy đủ sức mạnh hơn Diego Costa của Chelsea, người đã mất hút trong trận cầu tâm điểm của vòng 2 Premier League. Sự bổ sung của Wilfried Bony là nguồn dự phòng quá tốt đối với đội chủ sân Etihad. Trong khi đó phương án dự phòng của Chelsea lại chỉ là ngôi sao thất sủng từ M.U Radamel Falcao.

Man City đang trỗi dậy mạnh mẽ

Man City đang chứng tỏ là một thế lực mới của Premier League 2015/2016

Cùng với sự xuất sắc của hàng công, hàng thủ của Man City cũng cho thấy một lối chơi chặt chẽ. Thi đấu trước Chelsea, Eliaquim Mangala đã đạt được hiệu suất tốt nhất của mình kể từ khi gia nhập Man Xanh vào tháng 9 năm trước. Từng chia sẻ rằng phải vất vả để trụ lại Premier League, Mangala cho thấy sức mạnh và khả năng bao quát trên sân xuất sắc. Cầu thủ người Pháp cùng với Vincent Kompany góp phần quan trọng làm nên chiến thắng 3 sao của Man City. Hiện tại, HLV Pellegrini dù có những quân bài tốt ở hàng thủ, vẫn đang tiếp tục bổ sung thêm bằng việc cố gắng mang về sân Etihad hậu vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Hợp đồng này đang cố gắng hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Mùa giải trước Man City chỉ về đích ở vị trí thứ hai sau Chelsea. Man xanh đã bị hụt hơi trong cuộc đua đường dài khi gặp sự cố đối với các cầu thủ chủ chốt. Thậm chí, đã có những trận đấu ở cuối mùa giải, Man City thi đấu mà không có một tiền đạo đúng nghĩa. Nhưng trước khi mùa giải 2015/2016 bắt đầu, Man xanh đã kịp bổ sung những cầu thủ cần thiết. Wilfried Bony đã sẵn sàng thế chỗ cho Aguero, Raheem Sterling là phương án dự phòng hoàn hảo cho Samir Nasri…

Man City đang trỗi dậy mạnh mẽ

HLV Pellegrini đang cố gắng để đưa Man City đi xa hơn trong mùa giải mới

Rõ ràng HLV Pellegrini không nói chơi khi tuyên bố Man City sẽ vô địch mùa giải mới. Bằng chứng là đội quân của ông đã có hai trận thắng đầy thuyết phục trước West Brom và Chelsea. Cả hai đều là những chiến thắng 3 sao, và điều đó giúp cho Man xanh có được vị trí nhất bảng xếp hạng.

Premier League là cuộc đua đường dài. HLV Pellegrini cũng rất thận trọng nói rằng không thể nói tới ngôi vương khi mới ở vòng đấu thứ hai của giải. Nhưng những gì mà Man City đang chứng tỏ cũng khiến các CĐV của nửa xanh thành Manchester cảm thấy tin tưởng rằng, đội bóng của mình sẽ đi xa hơn cả ở Premier League và Champions League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City đang trỗi dậy mạnh mẽ