Man City đá giao hữu với ĐTVN: Công Phượng dính chấn thương

Tuấn Kiệt| 25/07/2015 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ hội đá chính của Công Phượng trong trận ĐTVN-Man City tới đây là không nhiều, bởi anh không chỉ phải cạnh tranh với các đàn anh, mà còn đang đối mặt với nguy cơ không kịp bình phục chấn thương.

Sáng nay (25/7), ĐTVN có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Man City. HLV Miura chủ yếu chỉ cho các cầu thủ khởi động, trước khi về khách sạn sau khoảng nửa tiếng tập luyện. ĐTVN chỉ tập khởi động với những bài chạy bộ vòng quanh sân, trước khi kết thúc bằng những động tác thả lỏng. Do các cầu thủ vừa thi đấu xong vòng 18 V.League (23/7), nên HLV chưa vội đưa vào những bài tập thể lực hay chiến thuật.

Ở buổi tập sáng nay, 3 cầu thủ là Quang Hải, Hồng Quân và Công Phượng đã phải tập riêng. Cả 3 đều đang bị chấn thương nhẹ từ CLB. Trong 3 cầu thủ này, Công Phượng tập luyện không thực sự thoải mái vì bắp chân phải vẫn chưa hết đau. Cuối buổi tập, Công Phượng rời sân với chiếc chân phải chườm đá.

Man City đá giao hữu với ĐTVN: Công Phượng dính chấn thương

Công Phượng phải chườm đá chân

Một thành viên BHL ĐTVN cho biết, Quang Hải và Hồng Quân sẽ có thể tập luyện cùng các đồng đội ngay ở buổi tập chiều nay để chuẩn bị cho trận đấu với man City (20h, 27/7), riêng trường hợp của Công Phượng cần phải theo dõi kĩ  hơn.

Liên quan đến việc gọi một số gương mặt không có phong độ tốt nhất lên tuyển, trong đó đặc biệt là tiền đạo Công Phượng, HLV Miura lý giải, Công Phượng là người rất hiểu bóng đá Anh. Cụ thể, Công Phượng từng cùng U19 Việt Nam du đấu 51 ngày tại châu Âu, và trước đó nữa là chuyến tập huấn cùng U21 Arsenal. Có một lý do đặc biệt khác mà nhà cầm quân người Nhật Bản tin vào cậu học trò, đó là với sự hỗ trợ của các đồng đội, các đàn anh ở đội tuyển Công Phượng sẽ có nhiều đất diễn hơn so với ở CLB.

Đặc biệt, HLV Miura luôn ưu ái cho các cầu thủ trẻ, muốn ĐTVN có sự chuẩn bị dài hơn, thay vì chỉ là trận giao hữu đơn thuần với Man City.

Dù được ông thầy người Nhật Bản ưu ái, nhưng Công Phượng sẽ phải kịp bình phục chấn thương và sau đó là cạnh trạnh vị trí chính thức với các đàn anh CôngVinh, Quang Hải, Hồng Quân, Văn Quyết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City đá giao hữu với ĐTVN: Công Phượng dính chấn thương