Thể thao

Man City chính thức sở hữu "bom tấn" hàng thủ Josko Gvardiol

Minh Anh 06/08/2023 - 08:52

Man City chính thức chiêu mộ thành công trung vệ đắt giá thứ hai thế giới, chỉ sau Harry Maguire là Josko Gvardiol. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí chuyển nhượng lên tới 78 triệu bảng.

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Man City đã chiêu mộ thành công trung vệ Josko Gvardiol từ Leipzig. Hợp đồng của Josko Gvardiol với Man City kéo dài 5 năm. 

Josko Gvardiol trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh của Dinamo Zagreb, nơi sản sinh ra rất nhiều ngôi sao lớn cho bóng đá Croatia. Tới năm 2021, cầu thủ này chuyển sang thi đấu cho Leipzig.

Tại World Cup 2022, Josko Gvardiol đã thi đấu nổi bật trong hàng thủ đội tuyển Croatia và giúp đội bóng này lọt vào bán kết. Sau giải đấu đó, Josko Gvardiol đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn. Man City đã vượt lên trên tất cả để có được chữ ký của trung vệ đầy tiềm năng này.

hinh-anh-06-08-2023-luc-08.31.jpeg
Man City chính thức sở hữu "bom tấn" hàng thủ, đắt giá chỉ sau… Maguire

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Man City, ngôi sao 21 tuổi cho biết: "Tôi luôn mơ ước một ngày nào đó được thi đấu ở Anh. Giờ đây, giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật khi được khoác áo Man City. Việc được thi đấu đội bóng này là vinh dự lớn đối với tôi.

Bất cứ ai theo dõi Man City mùa giải trước đều hiểu rằng họ là CLB mạnh nhất thế giới. Họ đã giành được cú ăn ba lịch sử. Điều đó cho thấy chất lượng của Man City. Được cống hiến cho đội bóng là điều đặc biệt với tôi.

Tôi rất háo hức trước cơ hội làm việc cùng HLV Pep Guardiola. Tôi biết mình vẫn chưa hoàn thiện và tôi hy vọng sẽ tiến bộ khi được làm việc cùng ông ấy. Ngoài ra, việc trở thành đồng đội của Mateo Kovacic cũng rất đặc biệt. Tôi hy vọng có thể góp sức giúp Man City thành công trong mùa giải 2023-24 và cả sau đó nữa".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City chính thức sở hữu "bom tấn" hàng thủ Josko Gvardiol