Man City chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ 'Dani Alves mới'

Minh Anh| 19/04/2020 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City chấp nhận chi một khoản không nhỏ để có thể sở hữu hậu vệ đầy triển vọng người Peru, Kluiverth Aguilar. Dù hợp đồng được thực hiện vào tháng 5 năm 2021 khi cầu thủ này đủ 18 tuổi nhưng tài năng của anh cũng xứng đáng để Man City làm điều này.

Kluiverth Aguilar năm nay 16 tuổi và được coi là tài năng trẻ sáng giá ở vị trí hậu vệ cánh phải cho CLB Alianza Lima. Hậu vệ tuổi teen ra mắt đội một của Alianza Lima vào tháng 11 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, anh đã có 9 trận đấu ra sân chính thức và được mệnh danh là "Dani Alves mới" của bóng đá Peru.

Man City chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ 'Dani Alves mới'

Kluiverth Aguilar sẽ gia nhập Man City khi đủ 18 tuổi (Ảnh: Internet)

Không chỉ tham gia phòng ngự tốt mà Kluiverth Aguilar có tốc độ khá tốt để theo bóng trong những pha tấn công. Ngoài ra, hậu vệ này khá tinh tế trong việc triển khai bóng. Chỉ chưa tròn 18 tuổi nhưng Aguilar có thể tạo cơ hội ghi bàn khá tốt cho các bàn anh của mình trong đội.

Đây cũng là một vị trí mà Manchester City đang thiếu. Do vậy, dù thị trường chuyển nhượng vẫn chưa mở cửa nhưng CLB này đã quyết định chiêu mộ ngôi sao trẻ tuổi này. Theo hợp đồng, Kluiverth Aguilar sẽ chính thức là người của Man City khi anh đủ 18 tuổi vào tháng 5 năm 2021.

"Gia nhập Man City là một điều gì đó lớn lao trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vui vì họ đã ký hợp đồng với mình", Aguilar chia sẻ.

"Đó là một câu lạc bộ với các cầu thủ, một huấn luyện viên và người hâm mộ đều phi thường. Mục tiêu của tôi là trở thành một cầu thủ xuất sắc trong đội một Man City. Tôi rất vui vì sẽ được chuyển đến châu Âu chơi bóng", hậu vệ 16 tuổi nói thêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ 'Dani Alves mới'