"Malignant" tung trailer giật gân cùng pha hù dọa thót tim

Thục Anh (TH)| 22/07/2021 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

"Ông hoàng kinh dị" James Wan - nổi tiếng với các thương hiệu "Insidious" hay "The Conjuring" - giới thiệu phim mới "Malignant".

Miệt mài gần hai thập kỷ gây dựng nên những thương hiệu kinh dị nổi bật nhất thế kỷ 21 cho tới bây giờ như Saw, Insidious hay The Conjuring, vị đạo diễn gốc Á James Wan xứng danh một trong những cái tên nổi bật nhất của điện ảnh thế giới ở thời điểm hiện tại. Sau khi nhường lại ghế đạo diễn của phần ba The Conjuring cho người cộng sự thân thiết Michael Chaves, James Wan dành trọn tâm huyết cho tác phẩm mới Malignant (tựa Việt: Hiện thân tà ác), bộ phim mà anh cùng vị hôn thê Ingrid Bisu đồng sáng tạo.

hien-than-ta-ac-poster-16268383150262008708921.jpg
Poster Malignant (tựa Việt: Hiện thân tà ác)

Mới đây, nhà phát hành tung trailer đầu tiên của Malignant. Đoạn video tiết lộ phân cảnh nữ chính Madison (Annabelle Wallis đóng) trở nên điên loạn khi liên tiếp gặp ảo ảnh về các vụ giết người. Tình trạng của cô ngày càng tồi tệ hơn khi những ảo giác đó dần trở thành sự thật.

Qua những hình ảnh đầu tiên, giới phê bình đánh giá Malignant gợi nhớ phong cách làm phim của Wan thời Saw, kết hợp giữa yếu tố kinh dị và giật gân. Bên cạnh tình tiết hù dọa quen thuộc, đạo diễn người Australia đem đến cho khán giả những phân cảnh bạo lực đẫm máu qua các vụ án giết người mang màu sắc tâm linh.

Cùng với câu chuyện đầy lớp lang với những nút thắt được đặt ra, đoạn trailer của Malignant hé lộ "đặc sản" là những pha hù dọa thót tim đậm chất James Wan, không thua kém gì những màn jumpscare từng khiến khán giả "lên cơn đau tim" như trong The Conjuring hay Insidious.

Malignant dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ tháng 09.2021 với tựa Việt "Hiện thân tà ác".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Malignant" tung trailer giật gân cùng pha hù dọa thót tim