Mai Trần Lâm tiên phong làm phim ca nhạc Bolero hành động

29/03/2021 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với bộ phim ca nhạc "Yêu một mình", Mai Trần Lâm đã trở thành ca sĩ tiên phong trong việc thực hiện một phim ca nhạc Bolero gắn với hành động.

Ngày 28/3/2021, ca sĩ Mai Trần Lâm chính thức ra mắt khán giả phim ca nhạc “Yêu một mình” trên kênh YouTube Mai Trần Lâm Official.

“Yêu một mình” là bộ phim ca nhạc hành động dài tới 50 phút, xoay quanh tình yêu của một chàng trai nghèo, hiền lành. Anh dành cho bạn gái tình cảm mộc mạc, chân thành và vô cùng hạnh phúc khi đưa cô về quê giới thiệu với cha mẹ.

Tuy nhiên, cô gái lại là một “ẩn số” khi luôn né tránh nhắc về gia đình mình. Thì ra, cô là con của một trùm xã hội đen.

Khi biết sự thật và bị gia đình người yêu đe dọa, chàng trai rơi vào sự giằng xé về việc có tiếp tục mối quan hệ hay không. Thậm chí trong mơ, anh còn thấy bị tay chân của ông trùm đánh nhừ tử. Nhưng cuối cùng, tình yêu đã chiến thắng tất cả…

1.jpg

Ca sĩ Mai Trần Lâm tại buổi giới thiệu phim ca nhạc

Trong phim, Mai Trần Lâm vào vai chàng trai nghèo tình cảm. Đảm nhận vai bố chàng trai là NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), mẹ là NSƯT Thu Hà, còn vai trùm xã hội đen do NSƯT Trần Đức thể hiện.

Bên cạnh những hình ảnh lãng mạn, những phân cảnh xúc động, ấm áp tình người, “Yêu một mình” còn có rất nhiều pha hành động hấp dẫn cũng như những tình tiết, đối thoại hài hước. 

Trên nền câu chuyện đầy hấp dẫn và kịch tính, Mai Trần Lâm thể hiện 3 ca khúc Bolero quen thuộc: “Về quê ngoại”, “Yêu một mình”, “Nếu hai đứa mình”. Bằng giọng hát ngọt ngào và tình cảm, Mai Trần Lâm đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, khiến bộ phim ca nhạc dài gần 1 tiếng đồng hồ vẫn như là quá ngắn…

Traler YouTube phim ca nhạc “Yêu một mình”

Với “Yêu một mình”, Mai Trần Lâm là ca sĩ tiên phong trong việc thực hiện một bộ phim ca nhạc Bolero hành động. Để thực hiện bộ phim này, Mai Trần Lâm đầu tư kinh phí tới hơn 1 tỉ đồng. Đây là con số khiến cả nhiều ngôi sao hàng đầu phải… giật mình.

Tại buổi ra mắt phim ca nhạc, Mai Trần Lâm tâm sự: "Trong thời gian vừa qua, Lâm đã làm nhiều sản phẩm đơn thuần như quay sân khấu, quay ngoại cảnh. Lâm thấy khán giả đã bắt đầu không còn mặn mà với những sản phẩm như vậy nữa. Kể cả những bạn đang rất hot với Bolero mà quay những sản phẩm như vậy dần dần không được đón nhận, lên YouTube rất ít views. Lâm muốn làm những sản phẩm mà khán giả có thể vừa nghe vừa xem".

la.jpg

Mai Trần Lâm nổi danh với nhiều sản phẩm Bolero 

Trong buổi ra mắt phim lần này, Đàm Vĩnh Hưng cũng đến ủng hộ học trò. Là HLV chương trình “Solo cùng Bolero” Lâm tham dự, giúp đỡ Lâm ra album đầu tay, anh đã đồng hành cùng Lâm rất nhiều. So với thời điểm anh biết Lâm cách đây 5 năm, anh đã có những lời nhận xét về Lâm bây giờ. Đàm Vĩnh Hưng nói: "Lâm đã khá hơn một chút, Hưng muốn em phấn đấu hơn nữa. Với quá trình dài như vậy, rõ ràng Lâm là người có sức sống, ý chí rất rõ trong số các em thí sinh.

hung.jpg

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (giữa) chia sẻ tại buổi ra mắt

Em biết chăm chút bản thân, chăm chỉ làm nghề, rất chịu khó, chỉn chu trong âm nhạc. Lâm chịu khó ra sản phẩm, dù thời buổi này người ta ít nghe CD, vẫn làm đầu tiên cho mình sướng, cho khán giả. Em vẫn gom góp đi hát sân khấu, phòng trà để ra sản phẩm này là sự hy sinh rất lớn, đầu tư mà không mang lại nguồn thu, vì yêu nghề. Điều này tiếp sức cho những ca sĩ trẻ khác dám mạnh dạn làm nghề".

Mai Trần Lâm là người dân tộc Tày, sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã vùng cao Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Tốt nghiệp cấp 3, Trần Lâm không học lên tiếp mà vào nam làm công nhân.

Ban ngày Trần Lâm làm công nhân, tối về anh làm bồi bàn rồi đi hát cát-sê mỗi đêm được 10 ngàn đồng. Sau 7 năm ở Sài Gòn, Trần Lâm thi Đại học và đỗ vào Đại học Văn hóa Hà Nội. Trần Lâm được biết đến khi trở thành hiện tượng từ cuộc thi Solo cùng Bolero.

Anh tiết lộ, cho đến khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Trần Lâm đã trải qua không dưới 15 nghề để mưu sinh và theo đuổi đam mê của mình. Anh cũng cho biết, mình mong muốn nâng tầm Bolero thông qua việc thể hiện bằng cả trí tuệ, chiều sâu văn hóa chứ không chỉ riêng cảm xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mai Trần Lâm tiên phong làm phim ca nhạc Bolero hành động