Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy “ghen tị” với U70

Minh Khang| 06/09/2018 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gừng càng già càng cay, người càng lớn tuổi thì càng có nhiều kinh nghiệm. Đây là bài học xương máu mà Quyền Linh và Ngô Kiến Huy rút ra ở chương trình Mãi mãi thanh xuân.

Mãi Mãi Thanh Xuân sẽ lên sóng tập 1 với sự tham gia của “chàng bắp” Ngô Kiến Huy trong vai trò Ban bình luận khách mời. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “cụ ông” 62 tuổi có cơ bắp “cuồn cuộn như trai 18” sẽ khiến mọi người kinh ngạc.

Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy  “ghen tị” với U70

Mãi Mãi Thanh Xuân là chương trình truyền hình thực tế duy nhất dành cho những thí sinh lớn tuổi từ 60 trở lên, có tài năng trong các lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, hài kịch, nhạc kịch, chơi nhạc cụ, ngoại ngữ, ảo thuật, xiếc, hoạt náo hoặc ất kì một tài năng, sở trường đặc biệt trong mọi lĩnh vực, ngành nghề,... Mỗi tập sẽ có 5 thí sinh lần lượt trình diễn các tiết mục, mỗi thí sinh có 1 video clip 30 giây và nhiệm vụ của Ban bình luận lúc này là đoán xem tài năng thật sự của các thí sinh sẽ là gì. Sau khi Ban bình luận hội ý và đưa ra kết quả, thí sinh sẽ ra sân khấu trình diễn tài năng thật sự của mình. 100 khán giả tại trường quay cũng có vai trò quan trọng không kém, họ sẽ bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất. 

Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy  “ghen tị” với U70

Ngô Kiến Huy

Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy  “ghen tị” với U70

Quyền Linh

Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy  “ghen tị” với U70

Ốc Thanh Vân

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò Bình luận viên của một chương trình mà thí sinh toàn là những cô chú có độ tuổi trên 60, Quyền Linh cho biết“Gừng càng già càng cay, người càng lớn tuổi thì càng có nhiều kinh nghiệm, hơn nữa trong cuộc sống mình rất cần phải học hỏi những điều đó” nên anh rất nôn nao chờ đợi xem những cô chú đầu tiên tham gia chương trình là ai. Cũng giống như Quyền Linh, Ốc Thanh Vân cũng rất nôn nóng được gặp các thí sinh của Mãi Mãi Thanh Xuân, “Những người lớn tuổi đến đây để cho thấy ở tuổi này tôi vẫn có giá trị và tôi vẫn có thể làm những điều khác biệt, với tinh thần đó, hi vọng tất cả các thí sinh sẽ có những tiết mục rực rỡ nhất tại Mãi Mãi Thanh Xuân”.

Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy  “ghen tị” với U70

Quyền Linh và Ngô Kiến Huy khâm phục cụ ông với cơ bắp cuồn cuộn

Ngoài hai bình luận viên xuyên suốt là Quyền Linh và Ốc Thanh Vân, mỗi tuần Mãi Mãi Thanh Xuân sẽ chào đón một nghệ sĩ khác nhau trong vị trí Bình luận viên khách mời. Và ở tập đầu tiên này, người xuất hiện không ai khác chính là anh chàng ca sĩ đáng yêu, hoạt ngôn Ngô Kiến Huy.

Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy  “ghen tị” với U70

Ngay sau đó, 5 thí sinh đầu tiên của Mãi Mãi Thanh Xuân cũng lần lượt đem đến sân khấu những tiết mục vô cùng ấn tượng. Đó là chú Kim Hạnh, năm nay 75 tuổi, xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu với vẻ ngoài giản dị áo sơ-mi, quần tây, đang giải thích ý nghĩa của từ tiếng Pháp “bonjour” với “bon là tốt, jour là ngày cũng giống như cách chào ngày mới trong tiếng Anh là Good morning! với good là tốt, morning là buổi sáng”. Đoạn clip cực kì “chi tiết” khiến Ban bình luận hoang mang, trong khi Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân suy đoán chú Kim Hạnh là một thông dịch viên hoặc một dịch giả thì Quyền Linh lại để ý chú có mái tóc rất gọn ghẽ nên có khả năng là thợ hớt tóc. Liệu rằng trong 5 gợi ý: Đá cầu kiểng, nghiên cứu văn hóa dân gian, làm đồ chơi dân gian, viết truyện tranh ngược và thông dịch viên, chú Kim Hạnh thật sự làm nghề gì và sẽ đem đến tiết mục gì cho chươg trình? Có bao nhiêu khả năng chú là thông dịch viên như Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân dự đoán?

Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy  “ghen tị” với U70

Tiếp đến, cô Tú Nga, 61 tuổi xuất hiện trong đoạn clip với bữa ăn dinh dưỡng và những kiến thức khoa học về món ăn tốt cho sức khỏe khiến Ban bình luận “thèm thuồng” muốn được ăn ngay bữa ăn dinh dưỡng mà cô Tú Nga đã giới thiệu. Quyền Linh nghiêng về nhận định cô là một bác sĩ dinh dưỡng, Ngô Kiến Huy cũng tán đồng ý kiến của đàn anh và khẳng định cách cô Tú Nga nói về món ăn rất thuyết phục khiến “trẻ biếng ăn như em cũng muốn ăn liền”. Sam ngay lập tức “vạch trần”: “Em thấy không có khi nào anh biếng ăn hết, em nhớ trong hậu trường là anh mời em ăn hoài luôn đó, ăn không kịp luôn” khiến Ngô Kiến Huy “nhắc khéo” đang trên sóng truyền hình.

Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy  “ghen tị” với U70

Chú Văn Vân đến từ Quận 8, TP.HCM là thí sinh tiếp theo sẽ chương trình. Xuất hiện với thân hình cường tráng, “cuồn cuộn cơ bắp” như “trai 18”, chú Văn Vân khiến Quyền Linh và Ngô Kiến Huy vô cùng “hổ thẹn”. Cả hai đoán tài năng của chú phải liên quan đến một bộ môn thể thao vận động nhiều như thể hình. Chú có thể là vận động viên, thậm chí là bậc thầy của môn thể thao đó. Ốc Thanh Vân thì đặt nghi vấn có thể chú làm một công việc không liên quan nhưng tập thể hình là việc chú yêu thích. Cuối cùng, trước 5 từ gợi ý của chương trình, “bộ ba” Ban bình luận đi đến kết luận chú là võ sĩ quyền anh. Tuy nhiên, khi chú Văn Vân bước ra sân khấu lần lượt biểu diễn các động tác thể hình gồm hít đất, đu xà, gập bụng và nâng tạ trong vòng 2 phút đã chứng minh các suy đoán của Ban bình luận là sai hoàn toàn. Vì vậy, Ngô Kiến Huy và Quyền Linh phải bị phạt thực hiện lại các động tác thể hình chú Văn Vân đã biểu diễn, nhưng đến phần đu xà cả 2 đã té “sõng soài” trên sân khấu khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Ngoài ra, trong tập 1 còn có sự xuất hiện Vũ Quang 60 tuổi và chú Bùi Durassamy 69 tuổi với biệt danh “Ông già Socola”. Hai thí sinh “già tuổi” này sẽ mang tài năng gì đến trình diễn tại Mãi Mãi Thanh Xuân?

Đón xem Tập 1 của Mãi Mãi Thanh Xuân sẽ được phát sóng vào lúc 19g Chủ nhật, ngày 09/09/2018 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãi mãi thanh xuân: Quyền Linh, Ngô Kiến Huy “ghen tị” với U70