Mách mẹ tìm sữa không bị táo bón cho bé

Duy Uyên| 20/05/2020 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đã dùng sữa công thức thì khi trẻ bị táo bón, mẹ cần quan tâm ngay đến thành phần của sữa. Bài viết dưới đây được tư vấn bởi bác sĩ Triệu Đức Hùng sẽ giúp mẹ có thêm lựa chọn dành cho bé.

Vì sao nhiều sữa công thức gây ra táo bón ở trẻ?

Mỗi loại sữa công thức sẽ có những thành phần và tỉ lệ khác nhau. Có loại sữa, tỷ lệ các thành phần không cân đối, làm cho trẻ khó hấp thu dinh dưỡng hay táo bón. Ngoài ra, đa phần các sữa công thức hiện nay thường bổ sung dầu thực vật - là chất béo có cấu trúc POP (khác với chất béo có cấu trúc OPO tự nhiên có trong sữa mẹ) - vị trí axit Palmitic gắn vào khung glycerol ở vị trí Sn-1 và Sn-3 palmitate.

Mách mẹ tìm sữa không bị táo bón cho bé

PureLac là sữa nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand hiện được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

Hệ tiêu hóa non yếu của trẻ sẽ không đủ khả năng phá vỡ các liên kết ở những phân tử này để hấp thu. Do vậy, chúng đi tiếp vào ruột, liên kết với canxi thành “xà phòng canxi” (một dạng hợp chất canxi) không tan.

Việc hình thành “xà phòng canxi” không chỉ ảnh hưởng đến việc hấp thu axit béo mà còn ảnh hưởng đến hấp thu canxi và ảnh hưởng không tốt đến hệ vi sinh đường ruột, khiến bé hay nôn trớ, đầy hơi, khó tiêu, khó hấp thu dẫn đến táo bón. Hiện nay, tình trạng các bé uống sữa công thức bị táo bón chiếm tỉ lệ khá cao.

2 thành phần đặc biệt giúp PureLac giải quyết dứt điểm táo bón

Mách mẹ tìm sữa không bị táo bón cho bé

Chất béo OPO giúp trẻ hạn chế táo bón

Sữa bột cao cấp PureLac giải quyết dứt điểm tình trạng táo bón, đầy hơi, khó tiêu ở trẻ nhờ hai thành phần quan trọng là: Chất béo có cấu trúc OPO và hệ dưỡng chất Synbiotics (lợi khuẩn Probiotics và thức ăn cho lợi khuẩn Prebiotics).

Chất béo có cấu trúc OPO trong thành phần của sữa bột cao cấp PureLac giúp cho trẻ dễ hấp thu dinh dưỡng, tránh táo bón ở trẻ, đây chính là một trong những điểm khác biệt của PureLac. OPO có thể làm giảm khả năng hình thành phản ứng “xà phòng canxi”, bởi vì axit palmitic được đặt ở vị trí sn-2 trong khung glycerol không phản ứng với canxi trong quá trình tiêu hóa ở ruột, tạo điều kiện cho sự phát triển cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hấp thu tốt canxi, tạo phân mềm, thải phân dễ.

Chất béo có cấu trúc OPO còn có vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ vi sinh ruột, giảm táo bón, chống lại nhiễm trùng, có các tác động tích cực khác trên sự phát triển đáp ứng miễn dịch.

Ngoài chất béo có cấu trúc OPO, trong thành phần của PureLac còn bổ sung hệ dưỡng chất Synbiotics (lợi khuẩn Probiotics và thức ăn cho lợi khuẩn Prebiotics) có đến hơn 500 triệu CFU lợi khuẩn Bifidobacterium mỗi ngày cho bé yêu, giúp hệ tiêu hóa ổn định, hấp thu đầy đủ dưỡng chất, thải phân vàng, không còn táo bón, phân sống, phân có mùi chua…

Sữa công thức cao cấp PureLac được Tập đoàn DETECH nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand. Thành phần của PureLac giống như thành phần sữa PureLac được xuất sang thị trường Mỹ, Hàn Quốc và các nước phát triển.

Sữa PureLac nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand với các dưỡng chất “vàng” giúp trẻ phát triển toàn diện: Chất béo cấu trúc OPO giúp hấp thu tối đa canxi và các dưỡng chất từ đó giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng, không táo bón;

Lợi khuẩn Bifidobacterium giúp trẻ ăn ngon, không đầy hơi, nôn trớ, cải thiện rõ nét tình trạng biếng ăn; Kháng thể Lactoferrin giúp trẻ tăng đề kháng, phòng chống virus, tránh ốm vặt; DHA, ARA, LUTEIN giúp trẻ phát triển trí não, sáng mắt, ngủ ngon, hết trằn trọc.

PureLac đang được nhiều bà mẹ trên thế giới lựa chọn cho con yêu và được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Xem thêm tại website: https://purelacmall.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mách mẹ tìm sữa không bị táo bón cho bé