MacBook Air 2021 sẽ có thiết kế mới

Thục Anh (TH)| 11/05/2021 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MacBook Air 2021 có thể được Apple ra mắt vào cuối năm với nhiều tùy chọn màu sắc và chip xử lý mạnh hơn.

Jon Prosser, người từng đưa ra nhiều thông tin về các thiết bị chưa ra mắt của Apple, tiết lộ rằng "Quả táo" đang nghiên cứu MacBook mới với nhiều màu sắc hơn. Trong đó, một số nguyên mẫu, gồm bản màu xanh lam, đang được công ty thử nghiệm.

Prosser cho biết MacBook Air mới sẽ trang bị chip xử lý M2 hoặc M1X, được nâng cấp về hiệu năng so với thế hệ trước. Leaker này từng dự đoán chính xác thông tin về iMac 24 inch nhiều màu sắc, sử dụng chip M1.

Trang Renders By Ian cũng chia sẻ ảnh dựng của MacBook Air 2021 dựa trên tin đồn với màu xanh dương, viền màn hình mỏng hơn đời trước.

llcolors-5784-1620569693.png

MacBook Air 2021

Trước đó, nhà thiết kế Parker Ortolani cũng dự đoán MacBook Air mới sẽ có nhiều phiên bản màu sắc tương tự mẫu iMac mà Apple trình làng cuối tháng 4. Ông cũng tạo ra một bản concept để hình dung về laptop mới này.

Hồi tháng 1, phóng viên Mark Gurman của Bloomberg cũng tiết lộ rằng MacBook Air thế hệ mới sẽ mỏng nhẹ và viền mỏng, đi kèm cổng sạc MacSafe. Máy sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Cuối tháng 4, nguồn tin từ Nikkei cho biết chip xử lý Apple M2 đã được TSMC đưa vào sản xuất hàng loạt, dự kiến xuất xưởng sớm nhất vào tháng 7 để trang bị cho các mẫu MacBook vào nửa cuối năm.

iMac là sản phẩm được Apple trình làng hôm 20/4. Bên cạnh sự "lột xác" về thiết kế và cấu hình mạnh, máy có nhiều lựa chọn màu sắc nhất từ trước đến nay với 7 màu gồm đỏ, cam, vàng, xanh dương, xám và tím.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MacBook Air 2021 sẽ có thiết kế mới