Mặc váy cưới của bà ngoại trong lễ tốt nghiệp

Trâm Anh (theo CNN)| 25/07/2019 23:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jade Stephenson luôn tỏ ra yêu thích chiếc váy cưới của bà ngoại. Stephenson thậm chí còn yêu cầu bà của mình giữ nó để cô có thể mặc nó trong một dịp đặc biệt.

Mặc váy cưới của bà ngoại trong lễ tốt nghiệp

Jade Stephenson, phải, mặc váy cưới của bà ngoại, bên trái, vào ngày tốt nghiệp.

Khi cô nhận ra bà ngoại 80 tuổi của mình sẽ không thể đi đến tham dự lễ tốt nghiệp của mình tại Đại học Liverpool Hope, Stephenson thì cô biết rằng đây chính là dịp để mặc chiếc váy đó.

"Tôi đã từng mặc thử chiếc váy này vài năm trước và khuôn mặt của bà đã bừng sáng khi nhìn thấy tôi trong chiếc váy cưới của mình", cô nói với CNN. "Vì vậy, tôi biết rằng nếu tôi xin phép bà được mặc chiếc váy cưới trong lễ tốt nghiệp sẽ khiến bà mỉm cười hạnh phúc”. "Ngoài ra, ông của tôi đã mất năm 2009 và với tôi, cảm giác như cùng với chiếc váy một phần của ông đã ở đó với tôi trong một ngày trọng đại", cô nói thêm.

Tuần trước, Stephenson đã diện chiếc váy cưới, đội mũ và khoác áo choàng tốt nghiệp tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp khoa giảng dạy tiểu học tại Nhà thờ chính tòa thành phố Liverpool.

Nora, bà ngoại cô, sống ở Carlisle cách Liverpool hơn 130 dặm. Bà đã đã choáng ngợp khi nhìn thấy những bức ảnh của cháu gái và cảm thấy tự hào khi cháu mình đã chọn chiếc váy đó cho ngày đặc biệt của nó, Stephenson nói.

"Bà tôi và tôi rất thân, tôi nói chuyện với bà mỗi khi tôi có thể và bất cứ khi nào tôi ở nhà, tôi đều tìm gặp bà. Tôi thấy mình giống bà nhiều điểm, tôi nghĩ chúng tôi là những người rất giống nhau", Stephenson nói . "Tôi luôn yêu chiếc váy của bà tôi. Mặc dù đã 32 năm trôi qua nhưng nó vẫn còn rất đẹp."

Stephenson cho biết một số người khen ngợi cô về sự lựa chọn trang phục cho buổi lễ. "Tôi nghĩ mọi người nghĩ rằng việc đó rất tình cảm", cô nói. "Hãy xem chiếc váy đã bao nhiêu tuổi và nó vẫn còn rất mới. Bà của tôi đã chăm sóc nó rất tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặc váy cưới của bà ngoại trong lễ tốt nghiệp