“Ma Trận 4” công bố trailer

Thục Anh (TH)| 26/08/2021 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Warner Bros công bố tên đầy đủ dự án bom tấn “Ma trận 4” và giới thiệu trailer đầu tiên.

Mới đây, trong buổi giới thiệu CinemaCon, Warner Bros đã tiết lộ trailer của Ma Trận 4 – phần tiếp theo của series phim đình đám một thời. Có vẻ như trailer này chỉ dành riêng cho các khán giả trong CinemaCon chứ không được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài ra tên gọi chính thức của bộ phim cũng đã được công bố - The Matrix: Resurrections (Ma Trận: Hồi Sinh).​

ma-tran-2143-1629870441.jpg
Cảnh phim "The Matrix Revolutions", Keanu Reeves đóng chính. Ảnh: Warner Bros

Theo EW, trailer mở đầu bằng cảnh Neo (Keanu Reeves) nói chuyện với bác sĩ trị liệu (Neil Patrick Harris) trong tương lai gần ở San Francisco. Giống phần đầu năm 1999, anh có vẻ không nhận thức được thực tại, sử dụng tên cũ trước khi bước vào Ma Trận là Thomas Anderson. Neo hỏi: "Tôi có điên không?", bác sĩ trả lời: "Chúng ta không dùng từ đó ở đây". Sau đó, Neo chào Trinity (Carrie-Anne Moss) trong một quán cà phê, nhưng họ dường như không nhớ gì về nhau. Cô hỏi anh: "Chúng ta gặp nhau chưa nhỉ?".

Lịch sử một lần nữa lặp lại khi 1 người đàn ông áo đen thần bí đến tìm Neo và để anh lựa chọn giữa 2 viên thuốc đỏ và xanh, nhưng người này không phải Morpheus của Laurence Fishburne mà là nhân vật do Yahya Abdul-Mateen II đóng.​

Đoạn cuối trailer là những cảnh hành động. Các nhân vật bay nhảy, nhào lộn, đánh võ karate trong chuyển động chậm vốn là đặc trưng của loạt phim. Neo đánh nhau với Morpheus mới dẫn đến một vụ nổ năng lượng. Kết thúc trailer, Jonathan Groff nói: "Sau nhiều năm ta quay lại nơi tất cả bắt đầu... trở lại Ma trận".

Cho đến nay cốt truyện của Ma Trận 4 vẫn đang là một điều bí ẩn đối với người xem, tuy nhiên Keanu Reeves đã khẳng định sẽ không có yếu tố quay lại quá khứ xuất hiện trong phim. Bộ phim dự kiến sẽ chính thức ra rạp vào ngày 16/12 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ma Trận 4” công bố trailer