"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" lại dính tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp

Tora| 10/04/2014 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mai Davika bị cho là đang hẹn hò bí mật với đồng nghiệp của mình là nam diễn viên Vee Weraparp.

Mới đây, truyền thông Thái Lan lại "sôi sục" với thông tin hẹn hò của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" - Mai Davika với nam diễn viên Vee Weraparp. Được biết, họ đã hẹn hò được một thời gian dù trước dó, Vee chưa từng để ý đến Mai. Vee Weeraparp được xem là một trong những sao nam đào hoa nhất của showbiz Thái với danh sách người tình dài không đếm xuể. 


Mai Davika bị nghi là đang hẹn hò với Vee Weeraparp


Nam diễn viên này nổi tiếng là người đào hoa trong giới showbiz Thái Lan

Nói về tin đồn này, Mai Davika đã lên tiếng phủ định ngay lập tức. Mai cho biết, đây là tin đồn không đúng sự thật, cả hai chỉ cùng hợp tác trong một vài bộ phim và chưa từng hẹn hò riêng với nhau. "Tin tức này sẽ khiến bạn gái thực sự của Vee hiểu lầm" - Mai chia sẻ. Về phía Vee, anh từng bị bắt gặp hẹn hò với nhiều sao nữ. Mới đây nhất, Vee cũng bị cánh phóng viên bắt gặp đi xem phim cùng một cô gái. Tuy nhiên, dung nhan của cô gái này đến nay vẫn là một bí mật.


Trước đó, Vee cũng bị cánh phóng viên chụp hình hẹn hò với một cô gái

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Mai dính nghi án hẹn hò với đồng nghiệp. Trước đó, cô đã bị nghi là đang hẹn hò với Mario, Dome Parkon... Tuy nhiên, người đẹp đều lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những tin đồn tình cảm này.


Mai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này


Một số hình ảnh mới nhất của "ma nữ"

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" lại dính tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp