Tòa tuyên án

"Ma men" xâm hại trẻ em bị tuyên phạt hơn 20 năm tù

Thùy Dung 30/10/2023 - 17:23

Ngày 30/10, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Kpă Kút (SN 2004, trú tại xã Ia Me, huyện Chư Prông, Gia Lai) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, khoảng 0 giờ ngày 25/11/2022, sau khi uống rượu tại nhà anh Kpă Chel (trú tại làng Đê Sơ, xã Ia Me) Kpă Kút đã nảy sinh ý định tìm kiếm phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân.

Kpă Kút đi bộ từ nhà anh Chel về hướng cuối làng Đê Sơ với mục đích gặp người phụ nữ nào thì khống chế nhằm xâm hại.

anh-tin-toa-ngay-30-10.jpg
Kpă Kút tại phiên xét xử.

Đến khoảng 01h00 cùng ngày, khi đến nhà chị K.B. ở cuối làng thấy không khóa cửa nên Kpă Kút đẩy cửa đi vào thấy cháu K.H. (SN 2017) đang nằm ngủ cùng với em gái.

Kpă Kút vào nhà bế cháu K.H. đến rẫy cà phê (cách nhà chị K.B. khoảng 150m). Tại đây, Kpă Kút đặt cháu K.H. xuống và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Lúc này, cháu H. la khóc. Sợ bị phát hiện nên Kpă Kút đã dùng tay trái bóp cổ và tay phải đấm vào vùng mắt của cháu K.H. hai cái và tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu H.

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính của mình thì Kpă Kút để nạn nhân ở lại và bỏ đi. Hậu quả, cháu K.H. bị tổn thương 20% .

Tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Kpă Kút 20 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và 2 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”. Tổng hình phạt bị cáo phải lĩnh là 22 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ma men" xâm hại trẻ em bị tuyên phạt hơn 20 năm tù