M.U vướng đối thủ khó ở FA Cup

Lan Trần| 15/03/2016 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu vượt qua West Ham ở tứ kết, Manchester United sẽ gặp đối thủ khó nhằn ở bán kết FA Cup là Everton.

M.U vướng đối thủ khó ở FA Cup

Nếu thắng West Ham, M.U sẽ gặp Everton ở bán kết FA Cup

Đêm qua, Liên đoàn bóng đá Anh đã bốc thăm phân nhánh bán kết FA Cup. Theo đó, Watford, đội bóng vừa khiến Arsenal trở thành cựu vương ngay trên sân Emirates sẽ đối đầu Crystal Palace. Nhánh còn lại là cuộc chạm trán giữa Eveton và đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu M.U với West Ham.

Ở trận đấu trước West Ham và M.U đã hòa nhau với tỉ số 1-1 trên sân Old Trafford, do đó hai trận sẽ có trận đấu lại để phân định xem đội nào giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên do M.U đang vướng lịch thi đấu tại Europa League nên FA chưa xếp lịch trận tái đấu này.

Dù trận đấu với West Ham chưa diễn ra nhưng việc Everton chờ sẵn ở bán kết không phải là một tin vui với thày trò HLV Van Gaal. Bởi Everton chính là đội bóng đã loại Chelsea 2-0 để giành quyền đi tiếp. Mùa giải này, thày trò HLV Roberto Martinez cũng đang khao khát giành FA Cup để có mặt tại Europa League.

Tại Europa League, Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ bị loại sau khi để Liverpool đánh bại 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8. Còn tại Premier League, M.U thậm chí còn có nguy cơ không trở lại được top 4. FA Cup là hy vọng cuối cùng để M.U tránh được một mùa giải trắng tay. Nhưng cái cách mà M.U chật vật cầm hòa nếu không muốn nói là suýt thua trước West Ham khiến CĐV của M.U bớt đi hy vọng. Giờ lại thêm Everton chờ sẵn ở bán kết thì giấc mơ danh hiệu của M.U ở mùa giải này có lẽ là khá xa vời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U vướng đối thủ khó ở FA Cup