M.U thắng Shrewsbury, Van Gaal thở phào

Mạnh Nguyễn| 23/02/2016 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đã giành chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước Shrewsbury ở vòng 5 FA Cúp diễn ra rạng sáng nay (23/2) và một lần nữa HLV Van Gaal lại tạm thoát nguy cơ bị sa thải

Trước trận đấu, HLV Van Gaal khá căng thẳng khi chính ông thừa nhận M.U không thể thua thêm nữa, nhất là khi đối thủ chỉ là đội bóng hạng nhì Shrewsbury. Và dù có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương, nhưng may mắn là M.U vẫn có được kết quả như mong đợi.

M.U thắng Shrewsbury, Van Gaal thở phào

M.U thắng tuyệt đối Shrewsbury 3-0, giành quyền vào vòng 4 FA Cup

Quyết tâm chiến thắng của HLV Van Gaal thể hiện rõ ngay trên đội hình xuất phát của M.U với những tên tuổi như Mata, Herrera, Lingard hay Anthony Martial...Tất cả giúp cho M.U hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ. Tuy nhiên cũng phải đến nửa cuối hiệp một, Quỷ đỏ mới có được bàn thắng. Phút 37, Smalling thoát xuống đón đường chuyền của Schneiderlin, rồi tung cú dứt điểm hạ thủ môn Leutwiler, mở tỉ số cho M.U.

Sau bàn mở tỉ số, M.U thi đầu hưng phấn hơn. Đến phút 45, tỉ số được nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ sau cú sút phạt “thần sầu” của Juan Mata làm bó tay thủ môn Leutwiler. Phút 61, đến lượt tiền đạo Jesse Lingard ghi tên mình vào bảng điện tử với một pha dứt điểm cận thành, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

M.U thắng Shrewsbury, Van Gaal thở phào

HLV Van Gaal tạm thoát nguy cơ bị sa thải

Với trận thắng 3-0 trước Shrewsbury, M.U chính thức giành vé đi tiếp vào tứ kết FA Cup. Điều này phần nào làm giảm đi áp lực bị sa thải lên HLV Van Gaal. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Ở FA Cup, không phải cứ đội bóng mạnh là giành chiến thắng. Thế nên M.U đã làm được điều tuyệt vời. Tôi cảm thấy hài lòng với trận đấu này”.

M.U đang có tới 14 cầu thủ chấn thương, nhưng con số chưa dừng lại sau trận đấu với Shrewsbury khi có thêm hai cầu thủ dính chấn thương là Will Keane và Cameron Borthwick-Jackson. Will Keane là cầu thủ vào thay Anthony Martial ở phút 71 nhưng bị đau phải rời sân, đẩy M.U vào thế thi đấu thiệt quân do đã hết quyền thay người. Còn Jackson phải rời sân khi hết hiệp 1 do va chạm với cầu thủ đối phương. Bất chấp tất cả, HLV Van Gaal vẫn tự tin nói rằng M.U vẫn còn nhiều cơ hội và sẽ rất mạnh trong thời gian tới, khi các cầu thủ nghỉ chấn thương quay trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U thắng Shrewsbury, Van Gaal thở phào