M.U thắng Crystal Palace, HLV Van Gaal chờ để chúc mừng Chelsea

M.N| 10/05/2015 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

M.U đã có được ba điểm quan trọng trong ở vòng 36 NHA và hơn Liverpool 7 điểm. Nếu đêm nay, 10/5, Chelsea đánh bại Liverpool, M.U sẽ chắc chắn có vé dự Champions League mùa sau.

M.U đã chật vật khi thi đấu trên sân của Crystal Palace và đã thiệt hại lớn vì cả Luke Shaw và Wayne Rooney cùng bị chấn thương phải rời sân. Tuy nhiên, may mắn đã gọi tên M.U khi Marouane Fellaini có được bàn thắng quyết định, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV van Gaal nói: “Chiến thắng này giúp M.U đến gần hơn mục tiêu top 4. Và tôi sẽ xem Liverpool thi đấu với Chelsea với một chai rượu vang luôn sẵn sàng để chúc mừng HLV Mourinho. Nếu Chelsea thắng, mục tiêu có vé tham dự Champions League của chúng tôi đã đạt được”.

M.U thắng Crystal Palace, HLV Van Gaal chờ để chúc mừng Chelsea

HLV van Gaal sẵn sàng để chúc mừng Chelse đánh bại Liverpool trong trận cầu đêm nay

Nói về chấn thương của các cầu thủ, đặc biệt là Luke Shaw đã phải cáng ra sân, HLV Van Gaal cho biết, Luke Shaw đã đến bệnh viện kiểm tra và chấn thương không thực sự nguy hiểm. Còn đội trưởng Rooney bị đau nhẹ hơn nên cũng không có gì nghiêm trọng.

M.U đã thắng trong một trận đấu kém thuyết phục là điều mà HLV Van Gaal thừa nhận: “Tôi không nghĩ đây là trận đấu tốt nhất, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng trong một trận đấu quan trọng. Các cầu thủ đã cố gắng thi đấu hết sức mình và tôi hài lòng về điều đó”.

Nhà cầm quân người Hà Lan của M.U cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho thủ môn De Gea: “Crystal Palace đã có thể có thêm bàn thắng nếu De Gea không ở đó. Anh ấy đã thi đấu thật tuyệt vời và chúng tôi hiểu điều đó quan trọng như thế nào. Bởi không có De Gea, hôm nay chưa chắc chúng tôi đã có được chiến thắng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U thắng Crystal Palace, HLV Van Gaal chờ để chúc mừng Chelsea