M.U sắp sa thải HLV Louis Van Gaal?

M.N| 25/01/2016 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc Phó chủ tịch M.U, Ed Woodward gặp gỡ các cầu thủ trụ cột của đội bóng đang được nhìn nhận như là động thái BLĐ CLB chuẩn bị sa thải HLV Van Gaal.

Sau những khởi đầu khá may mắn hồi đầu năm 2016, M.U lại rơi vào tình trạng bết bát khi để thua 0-1 trước Southampton ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh ngay trên sân Old Trafford. Các CĐV của M.U đã giận dữ và la ó trên sân để phản đối HLV Van Gaal. Còn nhà cầm quân người Hà Lan phát biểu sau trận đấu rằng các CĐV có lý do chính đáng để thể hiện thái độ bất bình của mình, bởi ngay bản thân ông cũng thất vọng.

M.U sắp sa thải HLV Louis Van Gaal?

HLV Van Gaal đang đứng trước nguy cơ bị sa thải

Sau trận thua, buổi tập định kỳ của M.U đã bị hủy bỏ. Tin tức trên tờ dailymail cho biết, Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward đã có cuộc gặp gỡ với các cầu thủ trụ cột của M.U. Có vẻ như Ed Woodward đang nhận thấy bầy Quỷ đỏ đang ngấm ngầm bất hợp tác với HLV Van Gaal. Tình cảnh này cũng giống như thời điểm trước khi HLV Mourinho bị Chelsea sa thải. Khi các cầu thủ quay lưng, rõ ràng người phải ra đi chính là HLV và Van Gaal cũng sẽ không là ngoại lệ.

Kể từ khi dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal đã có 78 trận đấu, trong đó có 31 trận thắng, 29 trận hòa và thua 18 trận. Điều đáng nói là lối chơi tấn công mạnh mẽ của Qủy đỏ đã bị biến dạng sang lối chơi ru ngủ, cầm bóng nhiều mà không ghi bàn. Điều đó khiến CĐV và cả nhà tài trợ của M.U không hài lòng. Hiện M.U đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với tổng điểm là 37, kém đội đầu bảng là Leicester 10 điểm và kéo giãn khoảng cách với đội thứ 4 là Tottenham 5 điểm.

M.U sắp sa thải HLV Louis Van Gaal?

PCT kiêm giám đốc điều hành M.U Ed Woodward

Động thái của Ed Woodward đang cho thấy việc sa thải Van Gaal sẽ diễn ra nay mai. Và người ta đang quan tâm xem ai sẽ thay thế để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. HLV Mourinho đã phủ nhận việc viết tâm thư dài 6 trang để thể hiện mong muốn về M.U. Còn trợ lý HLV Ryan Giggs cũng không muốn thêm một lần làm HLV tạm quyền như khi đội bóng sa thải HLV David Moyes cách đây hai năm. Trước đó có thông tin nếu Giggs làm HLV tạm quyền thì HLV kỳ cựu Sir Alex sẽ tái xuất để giữ vai trò cố vấn cho Quỷ đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U sắp sa thải HLV Louis Van Gaal?