M.U sẵn sàng "phá két" vì Harry Kane

Lan Trần| 15/05/2015 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đang chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới nhằm tiến tới mục tiêu đi xa tại Champions League và Quỷ đỏ đã coi Harry Kane là mục tiêu hàng đầu phải có được trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền đạo trẻ Harry Kane đã làm nên hiện tượng tại Premier League cũng như bóng đá Anh ở mùa giải 2014/15. Trong màu áo của Tottenham, Harry Kane đã mang về cho Gà trống 30 bàn thắng. Tiền đạo 21 tuổi cũng đã ghi bàn trong màu áo của Tam sư ngay khi được tung vào sân. Kane cũng được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này. Tất cả những điều đó là quá đủ để Manchester United sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng nhằm đưa Kane về với sân Old Trafford.

M.U sẵn sàng

HLV Van Gaal đang quyết tâm đưa Harry Kane về sân Old Trafford

Có lẽ sau khi thành công với cú chuyển nhượng bom tấn Memphis Depay, HLV Van Gaal có đủ tự tin là sẽ thành công với phi vụ của Harry Kane.  Một lý do để Hoa tuy líp thép Hà Lan khao khát có Kane là vì trong đội hình của M.U hiện nay, đang thiếu những cây săn bàn tầm cỡ, đặc biệt là mũi nhọn Van Persie cũng đã ở bên kia đỉnh dốc do tuổi tác và còn liên tục bị chấn thương.

Ban lãnh đạo của M.U đã sẵn sàng cung cấp cho HLV van Gaal 150 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Lý do là vì họ đã tin tưởng vào những gì HLV Van Gaal đang làm cho đội bóng. M.U hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH và có tổng điểm là 68, hơn đội bóng ở vị trí thứ 5 là Liverpool 6 điểm, đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ chắc suất tham dự Champions League mùa tới. Đương nhiên việc tham dự tại đấu trường danh giá nhất châu lục sẽ mang về cho M.U danh tiếng và tiền bạc bởi UEFA thưởng rất nhiều tiền cho những đội bóng tham dự Champions  League.

Trong lịch sử của M.U, HLV kỳ cựu Sir Alex Ferguson đã từng chi 30 triệu bảng để kéo tiền vệ người Bulgaria là Dimitar Berbatov của Tottenham về Nhà hát của những giấc mơ. Và thương vụ trị giá 45 triệu bảng của Harry Kane, nếu thành công sẽ thiết lập mức kỷ lục mới  trong giao dịch chuyển nhượng giữa Quỷ đỏ và Gà trống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U sẵn sàng "phá két" vì Harry Kane