M.U nhận tin xấu: Schweinsteiger bị phạt treo giò

Mạnh Nguyễn| 11/12/2015 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Anh đã ra quyết định phạt treo giò ba trận tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Manchester United vì hành vì bạo lực.

Trong trận đấu với West Ham, trước khi kết thúc hiêp một, tiền vệ Bastian Schweinsteiger của M.U đã có hành vi đánh nguội với Winston Reid. Thời điểm đó, trọng tài chỉ gọi hai cầu thủ lại nhắc nhở. Nhưng sau khi mổ băng cho thấy Schweinsteiger dường như đã cố tình dùng khuỷu tay trái đánh vào vùng dưới họng trung vệ Winston Reid của West Ham.

M.U nhận tin xấu: Schweinsteiger bị phạt treo giò

Bastian Schweinsteiger bị treo giò ba trận vì có hành vi bạo lực với Winston Reid

Hành động của Bastian Schweinsteiger đã chính thức bị kết án bạo lực và bị FA cấm thi đấu ba trận, án phạt có hiệu lực ngay lập tức. Dù có quyền kháng cáo nhưng Schweinsteiger và M.U đã chấp nhận án phạt. Như vậy, tiền vệ người Đức sẽ vắng mặt trong các trận M.U gặp Bournemouth, Norwich City và Stoke City tại Premier League.

Đây thực sự là tin không vui với M.U, đội bóng vừa bị đá khỏi Champions League và xuống chơi ở Europa League. Cùng với đó là việc hai cầu thủ Ander Herrera và Morgan Schneiderlin dính chấn thương trong lượt trận cuối vòng bảng Champions League.  Mọi việc khiến Quỷ đỏ khó khăn hơn trong cuộc đua ngôi vô địch Premier League mùa này.

Trong một diễn biến khác liên quan đến Quỷ đỏ, hiện có khá nhiều người trong BLĐ của đội bóng cho rằng nên sa thải HLV Van Gaal và mời HLV Pep Guardiola về sân Old Trafford.  Theo sự đánh giá của giới chuyên môn, Manchester United dưới thời HLV Van Gaal chỉ biết không thua và đánh mất dần bản sắc. Cùng với đó là gần 300 triệu bảng đã ném vào thị trường chuyển nhượng, nhưng M.U vẫn không khá hơn. Trong trận thảm bại của M.U  trước Wolfsburg ở đấu trường Champions League, Chủ tịch Avram Glazer và PCT điều hành Ed Woodward của M.U đều có mặt trên khán đài. Chắc chắn cả hai lãnh đạo cao nhất của Quỷ đỏ phải có những toan tính cho tương lai của đội bóng, và rất có thể trong đó không có HLV Van Gaal.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U nhận tin xấu: Schweinsteiger bị phạt treo giò