M.U cầm hòa Chelsea, Van Gaal quay ngoắt tuyên bố không từ chức

Lan Trần| 29/12/2015 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay (29/12), M.U đã cầm hòa 0-0 trước Chelsea ở vòng 19 Giải ngoại hạng Anh và ngay lập tức HLV Van Gaal tuyên bố ông sẽ không rời khỏi vị trí HLV của Quỷ đỏ.

Đã lâu rồi người ta mới thấy một M.U thi đấu máu lửa và hay đến thế. Bầy Quỷ đỏ nhập cuộc đầy tự tin và đẩy cao tốc độ tấn công ngay từ đầu trận đấu. Ngay ở phút thứ hai, Mata đã tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên với cú dứt điểm mạnh mẽ đi trúng xà ngang của Chelsea.

M.U cầm hòa Chelsea, Van Gaal quay ngoắt tuyên bố không từ chức

M.U kém may mắn khi để Chelsea cầm hòa trên sân Old Trafford

Phút 15, Chelsea phải cảm ơn thần may mắn khi cú dứt điểm của Martial đập  trúng cột dọc, không đi vào lưới. May mắn của Chelsea còn hiện diện dưới tên trọng tài Martin Atkinson ở phút 57, khi Willian để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho M.U được hưởng quả phạt đền.

Thi đấu quyết liệt và có tỉ lệ cầm bóng lên đến 75% nhưng thực sự M.U đã trải qua một ngày thi đấu kém may mắn. Trong hiệp hai, Martial rồi Rooney tiếp tục vô duyên trước khung thành của thủ môn Courtois. Còn Chelsea, việc giữ sạch lưới trước sức ép mạnh mẽ của M.U đã là một thành công.

M.U cầm hòa Chelsea, Van Gaal quay ngoắt tuyên bố không từ chức

HLV Van Gaal  tuyên bố không từ chức

Một kết quả hòa không khiến cho trí của M.U và Chelsea trên BXH thay đổi. M.U vẫn giữ nguyên vị trí thứ 6, còn Chelsea đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH. Điều người ta quan tâm sau trận đấu này là sự đi hay ở của HLV Van Gaal. Nhà cầm quân người Hà Lan đã khiến tất cả bất ngờ khi tuyên bố: “Tôi sẽ từ chức sao? Hoàn toàn ngược lại. Khi các cầu thủ có thể thi đấu hết mình vì tôi, chẳng có lý do gì để tôi từ chức”.

Trước đó, sau trận thua Stoke City, HLV Van Gaal đã tuyên bố CLB không cần sa thải mà chính ông sẽ từ chức, nhưng sau trận đấu với Chelsea thì mọi sự đã khác.

Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận: “Quyết định từ chức có thể xảy ra hai hoặc ba lần trong sự nghiệp của tôi. Nhưng tôi đã nói rằng, khi các cầu thủ còn chiến đấu với mình, tôi sẽ luôn ở lại. Đó chính là điều quan trọng nhất”. Nhưng ông cũng không loại trừ khả năng bị BLĐ của M.U sa thải nếu tình hình thi đấu không cải thiện. “Điều này thường xảy ra với làng túc cầu giống như với HLV Mourinho, và nó cũng có thể xảy ra với tôi. Bóng đá vốn là như vậy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U cầm hòa Chelsea, Van Gaal quay ngoắt tuyên bố không từ chức