M.U- Arsenal: HLV Van Gaal buông, HLV Wenger quyết thắng

Mạnh Nguyễn| 09/03/2015 19:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai tên tuổi lớn của bóng đá Anh sẽ có trận đại chiến trên sân Old Trafford vào rạng sáng mai ở tứ kết FA Cup.

Bất ngờ lớn nhất trước trận đấu chính là việc HLV Louis Van Gaal tuyên bố mục tiêu của M.U là giành suất tham dự Champions League mùa tới và: "Nếu vô địch FA Cup mà mất mục tiêu quan trọng nhất là top 4 Premier League thì không đáng chút nào”.

Theo đánh giá của nhà cầm quân người Hà Lan, việc vào Top 4 và giành suất tham dự Champions League là một danh hiệu. Tuy nhiên cũng có những băn khoăn nghi ngờ rằng đó chỉ là một đòn tung hỏa mù của HLV Van Gaal bởi đã lâu rồi, M.U không có được danh hiệu tại FA Cup.

M.U- Arsenal: HLV Van Gaal buông, HLV Wenger quyết thắng

Ai trong hai HLV này sẽ thắng trong cuộc đấu đêm nay đang là câu hỏi còn bỏ ngỏ

Trong khi tuyên bố của HLV Van Gaal khiến người ta nghĩ đến việc M.U buông tay trước thềm đại chiến, thì HLV Arsene Wenger của Arsenal đã mạnh miệng tuyên bố sẽ đánh bại M.U ngay trên sân Old Trafford.

Arsenal cũng đã trải qua thời gian khá lâu không có danh hiệu và với HLV Wenger: "Việc giành danh hiệu vô địch FA Cup là điều quan trọng và điều đó tạo động lực lớn với đội bóng”.

Nhà cầm quân của Arsenal không hề che giấu mà tuyên bố đội bóng của ông sẽ chơi tấn công trước M.U, đồng thời quyết tâm ghi bàn thắng trước. Cùng với đó, Pháo thủ sẽ phòng ngự chặt chẽ để không cho M.U cơ hội ghi bàn.

Nếu Arsenal giành được chiến thắng trước Man United, thì điều đó sẽ là động lực lớn cho Pháo thủ trong trận lượt về ở Champions League trước PSG trên đất Pháp. Dĩ nhiên để thắng M.U sẽ là điều không hề dễ dàng, khi mà đã khá lâu, Pháo thủ không biết mùi chiến thắng trên sân Old Trafford.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U- Arsenal: HLV Van Gaal buông, HLV Wenger quyết thắng