Lynk fashion show 2015: Lộ diện danh sách khách mời "khủng"

Minh Khang| 04/11/2015 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhã Kỳ hé lộ thêm danh sách khách mời “khủng” của Lynk fashion show 2015. Nhiều cái tên nổi tiếng được nhắc đến thể hiện độ hoành tráng của show diễn.

Ngoài nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kong và Đại Lục, Xa Thi Mạn đi cùng “bà trùm” quản lý các ngôi sao TVB, Lạc Di Linh, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tiết lộ những vị khách mời quốc tế danh tiếng đến Việt Nam tham dự Lynk Fashion show 2015.

Lynk fashion show 2015: Lộ diện danh sách khách mời     

Vị khách mời quan trọng của Lynk fashion show 2015, bà Gladys Perint Palmer, là một trong 500 người có tầm ảnh hưởng đến nền thời trang thế giới kể từ năm 1860.

Bà từng thực hiện nhiều quảng cáo các nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới như Oscar de la Renta, Dior, Valentino, Chanel… Tạp chí Vogue cũng nhìn nhận Gladys có đôi mắt tinh tường về thời trang. Cảm xúc cảm về thời trang của Gladys vô cùng sâu sắc, những hình ảnh mà Gladys cảm nhận và phác họa đều được giới thời trang đón nhận một cách khâm phục và ngưỡng mộ. Phó Chủ tịch Đại học Nghệ thuật Mỹ thường xuyên xuất hiện tại các Tuần lễ Thời trang lớn trong vai trò khách mời đặc biệt. Từng gặp gỡ Lý Nhã Kỳ trong các dịp tham dự Tuần lễ thời trang tại Pháp, bà Gladys đã lập tức yêu mến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển của Lý Nhã Kỳ và cũng từ đây, cả hai đã tìm hiểu và có chung nhiều tiếng nói đồng điệu trong thời trang và cả trong cuộc sống. Lần này đến Việt Nam tham dự Lynk fashion show, bà Gladys cũng mong muốn mình sẽ là một nguồn động viên tinh thần để Lý Nhã Kỳ tiếp tục giấc mơ thời trang mạnh mẽ mà bà từng bày tỏ, là rất khâm phục. Bà đồng thời cũng được tạp chí nổi tiếng dành cho giới thượng lưu tại Mỹ đặt hàng để có những ký họa về show diễn của Lý Nhã Kỳ, vì bởi đây thực sự là một sự kiện quan trọng của làng thời trang, khi "ông lớn" như Alexis Mabille chấp nhận tới Việt Nam trình diễn haute couture.

Lynk fashion show 2015: Lộ diện danh sách khách mời

Lynk fashion show 2015: Lộ diện danh sách khách mời

Cũng mang nhiều sự hiếu kỳ, tò mò về những gì Lý Nhã Kỳ đang làm, cũng như về show diễn đặc biệt, con trai bà Phó chủ tịch Gladys, giám đốc âm nhạc của Dàn nhạc giao hưởng Tứ Xuyên, Trung Quốc, cũng lên đường tới Việt Nam tham dự show diễn.  Barnaby Palmer là Giám đốc âm nhạc hiện tại của Dàn nhạc giao hưởng Tứ Xuyên từ năm 2013. Barnaby Palmer là một tên tuổi nổi danh trên thế giới, anh từng giữ vai trò giám đốc nghệ thuật cuả dàn nhạc kịch San Francisco, chỉ huy rất nhiều chương trình giao hưởng, nhạc kịch trên thế giới.

Lynk fashion show 2015: Lộ diện danh sách khách mời

Cùng với những nhân vật danh tiếng này, Lynk fashion show 2015 cũng sẽ hội tụ những doanh nhân lớn trên thế giới về tham dự.

Tới Việt Nam tham dự Lynk fashion show 2015, không chỉ là khách mời đặc biệt show diễn, bà Phó Chủ tịch Đại học Nghệ thuật Mỹ sẽ đặc biệt đảm nhận vai trò chấm giải cho những khách mời mặc đẹp nhất tham dự chương trình. Lý Nhã Kỳ tin rằng, với đôi mắt tinh tường về thời trang, bà  Gladys  sẽ chọn ra được những khách mời mặc đẹp, thời trang, thanh lịch và sang trọng nhất. Lynk fashion show 2015 sẽ trao 03 giải thưởng trị giá mỗi giải 5.000usd cho quý ông có phong cách thời trang lịch lãm, quý cô có phong cách thời trang sang trọng, và một giải fashionista. Những người được tôn vinh sẽ được đích thân Nhà thiết kế Alexis Mabille, "Hoa hậu TVB" Xa Thi Mạn, cùng bà Phó chủ tịch trao giải.

Lynk fashion show 2015: Lộ diện danh sách khách mời

Công tác chuẩn bị Lynk fashion show 2015 với show trình diễn của Nhà thiết kế Alexis Mabille đang được Lý Nhã Kỳ cùng ekip gấp rút dốc toàn tâm, toàn lực thực hiện. Nhà thiết kế Alexis Mabille cũng đã sẵn sàng cho một show diễn ở đất nước mà lần đầu ông đặt chân tới. Đặc biệt đi cùng Nhà thiết kế, sẽ là bà giám đốc Myrthe Mabille, giám đốc thương hiệu Alexis Mabille cùng 5 trợ lý đắc lực của ông.Với show diễn tại Việt Nam, thương hiệu Alexis Mabille đặc biệt coi trọng nên sẽ đưa ekip gồm những nhân vật quan trọng nhất của thương hiệu về Việt Nam để thực hiện show diễn. Nhà thiết kế Alexis Mabille và thương hiệu sẽ để lại những ấn tượng khó quên với những người yêu thời trang Việt.  

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lynk fashion show 2015: Lộ diện danh sách khách mời "khủng"