Lý Nhã Kỳ tặng 20 suất học bổng ngày quay về trường cũ

Minh Khang| 19/04/2022 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong buổi về thăm trường, Lý Nhã Kỳ trao 20 suất học bổng cho các học sinh giỏi toàn diện.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã cùng ê-kíp về lại trường THCS Nguyễn An Ninh (phường 9, TP Vũng Tàu) tri ân thầy cô. Tính đến nay cũng ngót nghét 2 thập niên kể từ ngày cô rời khỏi mái nhà thân thương này. Với Lý Nhã Kỳ, mái trường không chỉ cung cấp kiến thức mà còn giáo dục nhân cách cho mỗi người.

Nữ diễn viên bồi hồi xúc động khi về thăm lại mái trường. Cô gọi thầy cô là những người ba, người mẹ thứ hai của mình, những người yêu thương, che chở cho cô. Được nghe thầy cô kể về những kỷ niệm ngày xưa khiến cô càng xúc động hơn. Trong mắt các thầy cô, Lý Nhã Kỳ là một cô học trò ngoan hiền, lễ phép, hòa nhã với bạn bè. Nhà trường rất tự hào khi thấy Lý Nhã Kỳ gặt hái nhiều thành công, nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Lý Nhã Kỳ tặng 20 suất học bổng ngày quay về trường cũ ảnh 1
Lý Nhã Kỳ bồi hồi khi quay lại trường cũ.

Trong buổi về thăm trường, Lý Nhã Kỳ trao 20 suất học bổng cho các học sinh giỏi toàn diện. Người đẹp xúc động khi phát biểu trước toàn thể thầy cô và các học sinh. Cô mong có thể truyền cảm hứng cho các mầm non tương lai phấn đấu và quyết liệt với đam mê.

Lý Nhã Kỳ tặng 20 suất học bổng ngày quay về trường cũ ảnh 2
Cô trao 20 suất học bổng cho các học sinh giỏi toàn diện.

Hiện nữ diễn viên bận rộn với lịch trình dày đặc của phim điện ảnh “Kẻ thứ ba” do cô làm sản xuất và đóng chính. Trước đó một ngày Lý Nhã Kỳ phải quay talkshow phỏng vấn liên tục rồi di chuyển đến Vũng Tàu. Dù chỉ kịp chợp mắt hơn một tiếng để chuẩn bị đến trường trao học bổng, người đẹp vẫn vô cùng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Lý Nhã Kỳ tặng 20 suất học bổng ngày quay về trường cũ ảnh 3
Lý Nhã Kỳ tặng 20 suất học bổng ngày quay về trường cũ ảnh 4
Người đẹp được các học sinh vây quanh. Ảnh: Vương Huy.

Các học sinh và thầy cô rất hứng thú với dự án điện ảnh của Lý Nhã Kỳ và hứa sẽ ủng hộ hết mình. Sau buổi chào cờ, Lý Nhã Kỳ khó thoát khỏi vòng vây kín mít của các học sinh tại đây, từ xin chữ ký, chụp ảnh chung. Cảnh tượng tuy có đôi chút hỗn loạn nhưng lại dễ thương bởi sự đáng yêu và đáp trả nhiệt tình của Lý Nhã Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ tặng 20 suất học bổng ngày quay về trường cũ