Lý Nhã Kỳ tâm sự nỗi niềm đếm hột xoàn vơi nỗi buồn

Minh Khang| 08/01/2021 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những tiết lộ về cuộc sống độc thân của Lý Nhã Kỳ khiến Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won và dàn nghệ sĩ không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ. Cô cũng là người lấy những nguyên liệu thiếu cho đội nên góp phần giúp đội nấu đuợc món ăn ngon.

Tập 13 chương trình Bếp ngon bùng vị (phát sóng tối qua 7.1) chào đón sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ, Vũ Hà, Hồ Bích Trâm và Chí Thiện. Ngay từ màn chào sân, nữ doanh nhân và bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện tinh thần trẻ trung, nhí nhảnh. Trong khi đó, Hari Won cũng tự tin giới thiệu hai thành viên trẻ của đội là diễn viên Hồ Bích Trâm và ca sĩ Chí Thiện. Tuy nhiên, khi cả hai nhìn thấy Vũ Hà thì lập tức xin "bỏ cuộc". Nữ diễn viên hài hước lên tiếng: "Thôi đi về đi, đừng có chơi với ngoại, ngoại dữ lắm". Hồ Bích Trâm còn nhấn mạnh Lâm Vỹ Dạ chính là người đã "gieo tiếng ác" cho giọng ca Búp bê Chaomiao.

ky4.jpg

Sau khi Vũ Hà thể hiện sự "bức xúc" và "trách móc" Lý Nhã Kỳ không chịu "dạy dỗ" Lâm Vỹ Dạ, bà xã Hứa Minh Đạt lập tức "đáp trả": "Chị hai lo đi bán hột xoàn không có dạy dỗ con ngày nào đâu" làm cả trường quay bật cười. Không hề chịu thua, nữ diễn viên Gió nghịch mùa giải thích: "Chứ giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó".

ky1.jpg

Tâm sự của Lý Nhã Kỳ khiến các đồng nghiệp không khỏi ngưỡng mộ. Thậm chí, ca sĩ Chí Thiện còn tình nguyện xin làm nhân viên đếm hột xoàn cho Lý Nhã Kỳ khiến dàn nghệ sĩ cười nghiêng ngả. Ngược lại, nữ doanh nhân cũng bị MC Trường Giang "cà khịa" là "rối loạn tiền nhiều" khi tiết lộ về sở thích đặc biệt này của mình.

ky2.jpg

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia khiến khán giả bất ngờ với khối tài sản mà cô đang sở hữu. Trong một gameshow khác, Lý Nhã Kỳ từng thẳng thắn bật mí về thói quen mua đồ hiệu với các nghệ sĩ: "Em bị mù màu nên mỗi lần có mẫu mới ra em mua hết tất cả. Ví dụ có 15 màu là em mua hết 15 màu luôn”. Khi được hỏi vì sao lại dùng túi nilon để đựng những món đồ "đắt đỏ", nữ diễn viên Gió nghịch mùa cho biết: "Em thích sở hữu nhưng em không coi trọng lắm, em có quá nhiều mà. Em không tôn thờ đồ hiệu".

ky3.jpg

Thời gian qua, Lãnh sự danh dự Rumani khiến công chúng người mộ vì công việc kinh doanh thuận lợi và sở hữu nhiều bất động sản. Tháng 9.2020, người đẹp vừa khánh thành đền thờ gia tộc theo phong cách cổ xưa rộng hàng chục nghìn mét vuông tại quê nhà. Hiện tại, nữ doanh nhân vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, cô cũng từng khẳng định bản thân không thiếu gì ngoài trừ một người đàn ông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ tâm sự nỗi niềm đếm hột xoàn vơi nỗi buồn