Lý Nhã Kỳ "rũ bỏ" váy áo tiền tỷ, giản dị ở đời thường

Hà Thu| 23/05/2016 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rũ bỏ những bộ đầm tiền tỷ mang thương hiệu thời trang đình đám, Lý Nhã Kỳ trở về căn phòng nhỏ và thường xuyên lau dọn không hết việc.

Mới đây, chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc bất ngờ chia sẻ hình ảnh giản dị của "công nương Diana của Việt Nam" Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng kèm theo dòng trạng thái thu hút sự chú ý của mọi người.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ giản dị khi trở về căn phòng nhỏ, tự dọn dẹp hành lý

"Người đàn bà luôn luôn dọn dẹp..! Dọn từ sáng đến tối.. Trừ khi ra đường mới hết dọn..khó khăn lắm mới chộp được , vào nhận hàng Lỹ Nhã Kỳ. Cái phòng bé như lổ mũi mà toàn đồ của pả không, mà pả dọn hoài không hết"- Phan Minh Lộc viết.

Đằng sau vẻ hào nhoáng, lộng lẫy với váy áo tiền tỉ, mang thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, Lý Nhã Kỳ vẫn giản dị như thế này. 

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy, kiêu sa như nữ hoàng khi tham gia các hoạt động tại LHP Cannes 2016

Tạm xa rời showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ vẫn là một cái tên đặc biệt thu hút giới truyền thông trong và ngoài nước. Không chỉ là "bà chủ kim cương" nổi tiếng cùng thương hiệu thời trang của riêng mình, nữ diễn viên sinh năm 1982 còn là người phụ nữ thuần Việt trong mắt nhiều người.

Với bức hình này, có thể thấy một hình ảnh hoàn toàn trái ngược về cựu đại sứ du lịch Việt Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng. Và người ta hiểu rằng trên sân khấu, hay sự kiện, nghệ sỹ Việt nói chung và Lý Nhã Kỳ nói riêng đẳng cấp, lộng lẫy bao nhiêu nhưng khi trở về cuộc sống đời thường, rũ bỏ váy áo tiền tỷ, họ trở về một cuộc sống giản dị như những người bình thường.

Lý Nhã Kỳ

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ tham dự lễ bế mạc LHP quốc tế Cannes 2016 vừa được hé lộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ "rũ bỏ" váy áo tiền tỷ, giản dị ở đời thường