Lý Nhã Kỳ mang dép tổ ong khuấy đảo "Nhanh như chớp''

Minh Khang| 13/12/2020 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trở lại chương trình Nhanh như chớp cùng với Hoàng Phi và Mạc Văn Khoa ở tập 9, Lý Nhã Kỳ khiến MC Trường Giang phấn khích vì sự nhí nhảnh và độ "chịu chơi" của mình.

Xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch với váy xếp li và áo vest nhưng Lý Nhã Kỳ lại quyết định đi dép lê để thể hiện tinh thần đồng đội với nam hai nghệ sĩ. Khi được hỏi về lí do vì sao khiến Lý Nhã Kỳ, Mạc Văn Khoa và Hoàng Phi phải mang dép đến chương trình, các nghệ sĩ hài hước cho biết cả ba đều dẫm phải vũng nước khi đến phim trường.

1(1).jpg

Trước khi Hoàng Phi bắt đầu phần thi, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến MC Trường Giang và Hari Won bất ngờ khi cô "khoe" một đôi giày cao gót vừa được chuyển đến. Tuy nhiên, dù đã nhận được giày mới nhưng nữ diễn viên Gió nghịch mùa vẫn quyết định chọn đôi dép tổ ong của Mạc Văn Khoa vì người đẹp tin rằng nó sẽ mang lại may mắn. Trước khi đến với thử thách, lãnh sự danh dự Rumani còn tâm sự với MC Trường Giang: "Đội em là có "cái huông" luôn đó anh. Nếu kịp giờ là được 10 câu nhưng chưa bao giờ kịp. Nó cứ tới 9 câu thôi. Chín rục luôn!". Chính vì thế, người đẹp gốc Vũng Tàu chọn cách "cầu may" bằng dép tổ ong giống như Hoàng Phi. Sự hồn nhiên và biểu cảm dễ thương của Lý Nhã Kỳ khiến MC Trường Giang "bất lực" lên tiếng: "Thương nhất là những người sống chung với Kỳ, họ phải mệt mỏi lắm".

4(1).jpg

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự duyên dáng và hài hước, Lý Nhã Kỳ còn được khen ngợi thông minh khi vượt qua các câu hỏi của chương trình. Đặc biệt là các câu hỏi liên quan đến rapper Đen Vâu. Điển hình như câu hỏi: "MV Hai triệu năm của Đen Vâu được quay ở biển nào?", người đẹp lập tức trả lời mà không cần suy nghĩ là "biển Hạ Long". Khi ông xã Nhã Phương thắc mắc vì sao cô có thể nhanh chóng đưa ra đáp án, người đẹp không tuổi hào hứng chia sẻ: "Em coi MV này 2.000 lần rồi, em cày view cho Đen Vâu mà. Thêm nữa, em là đại sứ du lịch, hồi xưa, em có vận động cho vịnh Hạ Long nên nhìn qua là biết liền". Hơn thế nữa, Lý Nhã Kỳ cũng không ngần ngại thể hiện sự yêu mến của mình đối với rapper Đen Vâu tại trường quay. Ngoài ra, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia còn thể hiện sự nhạy bén của bản thân khi trả lời đúng khá nhiều câu hỏi đố chữ. Tuy nhiên, người đẹp buộc phải dừng bước ở câu số 6 khi không thể tìm ra đáp án của hai câu hỏi: "Trang cãi lý không lại người ta thì gọi là trang gì?" và "Hoa gì rớt thì bể?". Dù được MC Trường Giang lí giải nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn cảm thấy không phục với đáp án khiến ông xã Nhã Phương "bất lực".

3.jpg
4(2).jpg

Mặc dù không thể mang về 20 triệu đồng, Lý Nhã Kỳ và đồng đội vẫn giành chiến thắng trước đội của Ngọc Thảo, Thiều Bảo Trang và Huỳnh Uyển Ân. Trong vòng đặc biệt, ba nghệ sĩ chỉ đưa ra được 10 đáp án đúng vì câu hỏi khá khó. Tuy nhiên, người đẹp vẫn thể hiện sự lạc quan: "Hồi nãy ba chị em tôi có nói với nhau là chắc chắn sẽ thua ở vòng đặc biệt này. Nhưng sẽ lấy cái sĩ diện mang về, mong được trên 10 điểm để thấy rằng mình còn có trí tuệ". Tinh thần lạc quan và sự hài hước của Lý Nhã Kỳ khiến khán giả thích thú. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ mang dép tổ ong khuấy đảo "Nhanh như chớp''