Lý lịch bất ngờ của Thái Thiên Phượng - người bị sát hại chấn động toàn châu Á

Minh Anh| 25/02/2023 23:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin người mẫu Abby Choi (Thái Thiên Phượng) bị sát hại, phân xác đang gây chấn động dư luận toàn châu Á. Trước khi bị sát hại, nữ người mẫu là 1 gương mặt đình đám trong giới thời trang ở Hong Kong. Chồng cô cũng được mệnh danh là "thái tử" quyền lực ngành ẩm thực.

Bi kịch ập đến đúng lúc người đẹp 28 tuổi có sự nghiệp nở rộ. Được biết, cô là 1 gương mặt đình đám trong giới thời trang ở Hong Kong (Trung Quốc), từng góp mặt tại nhiều Tuần lễ thời trang danh giá. 

Lý lịch bất ngờ của Thái Thiên Phượng - người bị sát hại chấn động toàn châu Á

Abby Choi sở hữu nhan sắc cuốn hút 

Abby Choi sở hữu nhan sắc cuốn hút cùng những đường nét khá mỹ miều trên gương mặt. Cô còn gây ấn tượng nhờ khí chất sang chảnh ngút ngàn của 1 phu nhân nhà tài phiệt. Nhờ thần thái mê hoặc lòng người, Abby Choi dễ dàng tỏa sáng, nổi bật trên các bộ hình tạp chí.

Abby Choi mở tài khoản mạng xã hội từ năm 2012 với tư cách 1 KoL trong lĩnh vực thời trang. Thời gian đầu, cô chỉ đăng lên những hình ảnh túi xách, trang phục từ các thương hiệu xa xỉ. Người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý về mình nhờ phong cách thời trang ấn tượng.

Lý lịch bất ngờ của Thái Thiên Phượng - người bị sát hại chấn động toàn châu Á

Abby Choi chơi thân với người mẫu Phương Viện - bà xã Quách Phú Thành. 

Đến năm 2016, Abby Choi bắt đầu tiến sâu vào địa hạt thời trang. Trong năm này, cô được mời tham dự những sự kiện thời trang lớn. Gần đây nhất, người đẹp tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Paris. Theo On, cô là khách mời quen thuộc ở sự kiện thời trang đẳng cấp này.

Abby Choi xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, L'Officiel Monaco,… Truyền thông nước ngoài cũng dành nhiều lời khen ngợi "có cánh" cho nữ người mẫu, thậm chí còn gọi cô là gương mặt hàng đầu trong giới thời trang Hong Kong (Trung Quốc).

Trong làng thời trang, Abby Choi chơi thân với người mẫu Phương Viện - bà xã Quách Phú Thành. 2 người đẹp tổ chức sinh nhật cùng nhau và thường xuyên tới nhà đối phương chơi. Bên cạnh đó, Abby Choi từng xuất hiện trong cùng khung hình với nhiều ngôi sao đình đám như "ma cà rồng" Lee Soo Hyuk, Chân Tử Đan, Lâm Thịnh Bân,…

Lý lịch bất ngờ của Thái Thiên Phượng - người bị sát hại chấn động toàn châu Á

Cô từng chụp hình chung với nhiều sao đình đám như Châu Tử Đan.

Bên cạnh sự nghiệp, hồ sơ tình ái của nữ người mẫu xấu số cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Năm 2016, Abby Choi kết hôn với con trai nhà sáng lập chuỗi nhà hàng TamJai Yunnan Mixian, Tam Chuk-Kwan.

Được biết, chuỗi nhà hàng này có tới 156 chi nhánh ở Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore, mang về doanh thu khổng lồ mỗi năm. Chồng cô được mệnh danh là "thái tử" quyền lực ngành ẩm thực.

Trước đó, Abby Choi từng trải qua 1 cuộc hôn nhân với người chồng cũ có tên Alex Kwong. Theo On, sau khi ly hôn, Abby Choi vẫn hỗ trợ tài chính cho gia đình chồng cũ. Cô còn thuê anh trai Alex Kwong làm tài xế riêng, đồng thời mua nhà cho gia đình chồng cũ. Gần đây, Abby Choi và Alex Kwong xảy ra tranh cãi do nữ người mẫu 28 tuổi cho rằng chồng cũ đang bòn rút tiền của cô.

Lý lịch bất ngờ của Thái Thiên Phượng - người bị sát hại chấn động toàn châu Á

Cái chết thương tâm của nữ người mẫu Hong Kong (Trung Quốc) hiện đang khiến dư luận xôn xao.

Theo trang Dimsum Daily đưa tin, Alex Kwong - chồng cũ nữ người mẫu xấu số đã bị bắt giữ trong lúc đang chuẩn bị lên tàu bỏ trốn. Đây là một trong những nghi phạm.

Tính đến thời điểm hiện tại, 4 thành viên trong gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng đã bị bắt giữ. Ngoài Alex Kwong, cha mẹ và anh trai của anh cũng đang tiếp nhận điều tra. Trong quá trình thẩm án, cha của Alex, 65 tuổi, cựu viên chức cảnh sát, được xác định là chủ mưu. Lợi dụng nghiệp vụ của mình, ông đã lên kế hoạch kỹ càng để gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý lịch bất ngờ của Thái Thiên Phượng - người bị sát hại chấn động toàn châu Á