Lý lịch bất hảo của đối tượng cầm đá đánh Đại úy CSGT

Hà Kim| 28/07/2019 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang kiểm tra xử lý vi phạm, một Đại úy CSGT thuộc Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy dùng gạch đá tấn công nhập viện cấp cứu.

Ngày 28/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hùng (54 tuổi, ở phường Văn Quán) đối tượng cầm đá đánh Đại úy CSGT để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Công an quận Hà Đông cho biết thêm, trước khi sự việc này xảy ra, Nguyễn Quang Hùng từng có 2 tiền án. Tại cơ quan Công an, Hùng đã thừa nhận hành vi cầm đá tấn công người đang làm nhiệm vụ.

Lý lịch bất hảo của đối tượng cầm đá đánh Đại úy CSGT

Đại úy Sơn bị đánh chảy máu đầu sau vụ tấn công (Ảnh: Infonet)

Như tin đã đưa, vào chiều muộn ngày 26/7 chiếc xe máy chở theo 3 người trong đó có Hùng và vợ cùng một người khác đến khu vực Học viện An ninh nhân dân trên đường Nguyễn Trãi thì bị Đại úy Mai Hùng Sơn (Đội CSGT số 7) ra hiệu dừng xe để xử lý.

Bị CSGT dừng xe, đối tượng Hùng đã không hợp tác mà có lời qua tiến lại và chửi lực lượng CSGT. Sau đó, Hùng bất ngờ nhặt gạch đá bên đường lao vào tấn công Đại úy Sơn, khiến chiến sĩ này chảy nhiều máu.

Ngay khi xảy ra sự việc, đơn vị đã đưa Đại úy Sơn vào Bệnh viện 103 cấp cứu đồng thời khống chế, đưa Nguyễn Quang Hùng tới trụ sở Công an phường Văn Quán để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông thụ lý giải quyết theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý lịch bất hảo của đối tượng cầm đá đánh Đại úy CSGT