Lý Hoàng Nam dừng bước sớm khi đụng độ hạt giống số 8 tại vòng 1 giải F28 Futures

Tuyết Nhung(TH)| 27/08/2015 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận đấu đầu tiên tại giải F28 Futures, Lý Hoàng Nam phải chạm trán hạt giống số 8 Ugo Nastasi. Dù được miễn vòng sơ loại nhưng thi đấu với đối thủ hơn về tuổi đời, kinh nghiệm và thành tích tay vợt trẻ Việt Nam đã phải sớm dừng bước.

Ngay sau thành tích lọt vào bán kết giải F27 Futures, Lý Hoàng Nam tiếp tục tham dự một giải đấu khác diễn ra ở Ai Cập là F28 Futures. Với thành tích đã gặt hái, tay vợt trẻ Việt Nam được miễn thi đấu vòng sơ loại mà có mặt ngay tại vòng đấu loại đầu tiên diễn ra vào tối 26/8 (rạng sáng hôm nay, theo giờ Việt Nam).

Lý Hoàng Nam dừng bước sớm khi đụng độ hạt giống số 8 tại vòng 1 giải F28 Futures

Lý Hoàng Nam dừng bước sớm ở vòng một giải F28 Futures 

Đối thủ đầu tiên Hoàng Nam phải đối mặt là hạt giống số 8 người Pháp Ugo Nastasi. Năm nay anh 22 tuổi, đứng hạng 716 trên Bảng xếp hạng ATP, tức là hơn Lý Hoàng Nam (vị trí 1310 ATP) gần 600 bậc.

Dù đã có tiến bộ nhiều về bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu sau thành công ở một loạt giải đấu lớn gần đây nhưng Lý Hoàng Nam vẫn không đủ để anh tạo ra bất ngờ cho trận đấu.

Set đầu tiên khá cân bằng với những nỗ lực của tay vợt Việt Nam nhưng kinh nghiệm của Nastasi (22 tuổi) đã tạo ra sự khác biệt ở những thời khắc quyết định. Tỷ số 2 set là 7-5, 6-3 cho Nastasi.

Với việc để thua Ugo Nastasi đồng nghĩa Hoàng Nam sẽ dừng bước sớm tại giải F28 Futures. Nhưng ngay sau đó, tay vợt này sẽ lên đường dự giải trẻ Mỹ mở rộng từ ngày 6 đến 13/9 tới. Hoàng Nam trở thành tay vợt đầu tiên của Việt Nam tham dự cả 4 giải Grand Slam trẻ trong một năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam dừng bước sớm khi đụng độ hạt giống số 8 tại vòng 1 giải F28 Futures