Lý Dịch Phong bị tung ảnh vào khách sạn với người đẹp tới 4 giờ sáng

Minh Anh| 16/03/2021 12:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 15/3, paparazzi xứ Trung đã đưa hàng loạt ảnh thông báo về một sao nam sở hữu 30 triệu fan đang hẹn hò bí mật với một nữ diễn viên cũng khá nổi tiếng. Bất ngờ là Lý Dịch Phong, Phương An Na được gọi tên.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là nam diễn viên được yêu mến tại Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi, Cây dành dành nở hoa... Nam nghệ sĩ từng vướng tin hẹn hò với Dương Mịch, Kim Thần song đều lên tiếng bác bỏ.

ly6.jpg
Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là nam diễn viên được yêu mến tại Trung Quốc.

Phương An Na sinh năm 1988, tốt nghiệp hệ cao đẳng ngành diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2010, cô chính thức bước chân vào giới giải trí với vai phụ Oanh Nhi trong Tân Hồng lâu mộng.

Hai năm trở đây, sự nghiệp của người đẹp có phần khởi sắc nhờ thể hiện các vai trong Diên Hi công lược, Bên tóc mai không phải hải đường hồng.

Lý Dịch Phong và Phương An Na quen biết nhau sau bộ phim Love Actually năm 2012. Trong phim, cặp sao đóng vai tình nhân. Họ từng vướng tin đồn có quan hệ trên mức đồng nghiệp, nhưng luôn phủ nhận.

ly3(1).jpg
Phương An Na sinh năm 1988, tốt nghiệp hệ cao đẳng ngành diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Nhưng tối ngày hôm qua 15/3, nhiều blogger thạo tin trong giới chia sẻ thông tin sẽ có một sao nam sở hữu 30 triệu fan sẽ bị tung bằng chứng hẹn hò. 

Theo Sina, cặp đôi tỏ ra rất thận trọng, luôn cẩn thận quan sát xung quanh khi rời khách sạn. Họ tách nhau ra ở bãi đỗ xe và di chuyển bằng hai ôtô để tránh sự chú ý.

Trong khi netizen dò đoán có phải là Đặng Luân, Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn hay không thì sáng ngày hôm nay, paparazzi xứ Trung đã tung clip hẹn hò của một sao nam ít ai ngờ tới nhất - Lý Dịch Phong.

ly5.jpg
Lý Dịch Phong và Phương An Na quen biết nhau sau bộ phim Love Actually năm 2012.

Thông tin mà paparazzi xứ Trung cung cấp gây sốc cho người hâm mộ. Cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau vào khách sạn tới tận 4h sáng mới lần lượt rời khỏi đây. "Nữ chính" trong scandal hẹn hò này chính là Phương An Na - nữ diễn viên từng đóng vai cung nữ trong Diên Hi Công Lược.

Ngoài việc cùng nhau tới khách sạn, Phương An Na cũng bị bắt gặp một mình tới khu nhà của Lý Dịch Phong và ở tại đây 4 tiếng đồng hồ, chứng minh mối quan hệ hoàn toàn không hề đơn giản.

ly.jpg
Họ từng vướng tin đồn có quan hệ trên mức đồng nghiệp, nhưng luôn phủ nhận.

Sohu còn cho biết cuối tháng 1 vừa qua, Phương An Na cũng bị bắt gặp lái xe đến nơi ở của Lý Dịch Phong. Chiếc xe cô lái cùng kiểu dáng với xe của tài tử trước đây. Sau 4 tiếng, người đẹp ngồi xe của sao nam rời đi, trên tay còn cầm theo một túi lớn đựng đồ dùng hàng ngày.

Hình ảnh sau khi đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng. Dư luận đặt nghi vấn cặp sao đang hẹn hò.

ly2(1).jpg
Cho tới ngày 15/3, thông tin Lý Dịch Phong và Phương An Na lộ ảnh đi khách sạn tới 4h sáng đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tờ Sohu liên hệ với văn phòng làm việc của Lý Dịch Phong, người đại diện bác bỏ tin tức tình ái: "Không có gì bất tiện khi phản hồi. Cánh săn ảnh và dư luận toàn làm những việc vô nghĩa. Anh ấy và Phương An Na là bạn tốt trong giới giải trí. Nếu muốn tung tin đồn, hãy chọn tin nào gây sốc một chút được không?", quản lý của tài tử sinh năm 1987 gay gắt cho hay.

Còn về phía Lý Dịch Phong và Phương An Na vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào.

ly4(1).jpg
Lý Dịch Phong và Phương An Na chưa lên tiếng về sự việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Dịch Phong bị tung ảnh vào khách sạn với người đẹp tới 4 giờ sáng