Lưu Hạo Tồn "nàng thơ" của Trương Nghệ Mưu dính scandal đầu tiên

Thục Anh (TH)| 12/07/2021 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Scandal khiến tên tuổi của "Tiểu Chương Tử Di" Lưu Hạo Tồn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ rầm rộ đưa tin, bố mẹ của nữ diễn viên trẻ Lưu Hạo Tồn bị kiện vì liên quan tới vụ việc làm tổn hại đến sức khỏe và tính mạng của một học sinh 10 tuổi.

Một netizen chia sẻ thông tin lớp học khiêu vũ do mẹ của Lưu Hạo Tồn làm giảng viên đã khiến một học sinh nhỏ tuổi bị liệt chi dưới, tàn tật suốt đời. Nguyên nhân là bởi phương pháp dạy không đúng cách đã khiến cho học sinh này gặp phải tai nạn liên quan đến cột sống. Đơn kiện được gửi lên từ năm 2014, tuy nhiên cho tới tận bây giờ mới bị khui ra.

top-luu-hao-ton-1.jpg
Lưu Hạo Tồn là "nàng thơ" mới của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Nạn nhân là một học sinh chưa đầy 10 tuổi có tên Trương Quý Đình. Trung tâm thẩm định sức khỏe cho biết: "Chấn thương cột sống của Trương Quý Đình có liên quan liệt chi dưới, thương tật cấp độ một, bị tàn tật và cần phải dựa vào sự chăm sóc của người khác đến suốt cuộc đời".

Cuối cùng toà án đã ra phán quyết bị đơn (Lư Thúc Quyên và chồng - bố mẹ của Lưu Hạo Tồn) phải chịu 70% trách nhiệm, nguyên đơn phải chịu 30% trách nhiệm còn lại, mức bồi thường là 1 triệu tệ (tương đương 3,6 tỷ đồng). Ngoài ra, bị đơn không được thực hiện công tác giáo dục, quản lý theo luật định. Bố mẹ của Lưu Hạo Tồn đã kháng cáo nhưng tòa án vẫn giữ nguyên phán quyết ban đầu.

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, được coi là "Nàng thơ của Cbiz", "Gà cưng của Trương Nghệ Mưu" và là hiện tượng của làng điện ảnh xứ Trung năm 2020. Cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành "Tiểu Chương Tử Di" nhờ nhan sắc thuần khiết, diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, ngay từ khi mới chân ướt chân ráo vào showbiz, Lưu Hạo Tồn vướng vô số scandal, từ việc có "chống lưng" khủng cho tới khai gian tuổi tác, không phải sinh năm 2000 mà là 1998.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu Hạo Tồn "nàng thơ" của Trương Nghệ Mưu dính scandal đầu tiên