Lưu Diệc Phi chính thức bị diễn viên đóng thế Mulan "qua mặt" ở giải thưởng danh giá

Minh Anh| 05/02/2021 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lưu Diệc Phi tham gia vai chính trong bom tấn với kinh phí 200 triệu đô của Disney - Mulan. Nhưng cô đã khiến khán giả thất vọng khi qua nhiều cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố vẫn giữ đúng một biểu cảm “đơ”. Không những thế mà cô còn bị diễn viên đóng thế Mulan "qua mặt" cả nhan sắc lẫn sân chơi giải thưởng.

Tháng 9 năm ngoái, sau năm lần bảy lượt bị hoãn chiếu vì COVID-19, bom tấn với kinh phí 200 triệu đô của Disney - Mulan cuối cùng cũng được ra mắt khán giả.

phi7.jpg
Diễn xuất quá "đơ" của Lưu Diệc Phi khiến phim bị hạ điểm.

Ở Bắc Mỹ và một số thị trường lớn, bộ phim này lên sóng dịch vụ xem phim Disney+ thay vì ra rạp với mức giá trên trời 30 đô (gần 700 nghìn đồng).

Với số tiền này, khán giả đã kêu trời vì bỏ ra một số tiền không nhỏ nhưng nhận lại một tác phẩm có nữ chính dù trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố vẫn giữ đúng một biểu cảm “đơ”.

phi6.jpg
Trong nhiều khung hình, khán giả chỉ thấy Lưu Diệc Phi đang "thẫn thờ".

Chưa dừng lại, nội dung của phim cũng khác xa với nguyên tác cũng như bản hoạt hình. Cảnh quay thì hoành tráng nhưng cứ thấy diễn viên nữ chính là lại có cảm giác rất ngượng và không thật. Đó là đa số những nhận xét về bộ phim.

Ngay sau khi những bức hình hậu trường của Mulan được tung ra, khán giả chợt nhận thấy một điểm sáng nho nhỏ của bộ phim này chính là dàn diễn viên đóng thế.

phi8.jpg
Quay cảnh đánh nhau, biểu cảm của Lưu Diệc Phi cũng không đổi.

Dù chỉ thay Lưu Diệc Phi diễn những cảnh hành động, biểu cảm và nhan sắc của Lưu Tây Á - một trong cô gái thuộc dàn diễn viên đóng thế còn được khán giả nhận xét là có phần tốt hơn cả nữ chính.

Cô nhận được hàng loạt lời khen có cánh và nhiều người còn mong muốn Disney phát hành một phiên bản của riêng cô. 

phi5.jpg
Nhan sắc và biểu cảm của Lưu Tây Á được khán giả khen nức nở khi những hình ảnh hậu trường được tiết lộ.

Ngày 5/2, giải thưởng danh giá Screen Actors Guild Awards 2021 (SAG 2021) đã công bố danh sách đề cử chính thức.

Dù nộp đề cử ở tất cả các hạng mục, Mulan lại chỉ có cơ hội được xuất hiện tại hạng mục Dàn diễn viên đóng thế trong phim hành động xuất sắc nhất, bên cạnh những bộ phim lớn khác như Wonder Woman 1984, The Trial of the Chicago 7, News of the World và Da 5 Bloods.

phi2.jpg
Dù chỉ thay Lưu Diệc Phi diễn những cảnh hành động, biểu cảm và nhan sắc của Lưu Tây Á - một trong cô gái thuộc dàn diễn viên đóng thế còn được khán giả nhận xét là có phần tốt hơn cả nữ chính.

Điều này khẳng định được sự tài năng của Lưu Tây Á và cũng một phần thể hiện sự mờ nhạt của Lưu Diệc Phi.

Được biết, phim Mulan cũng nộp đề cử tại hơn 15 hạng mục của Oscar và hãy cùng chờ xem, liệu Disney có thành công đưa “đứa con cưng” xuất hiện tại danh sách đề cử chính thức?

phi3.jpg
Cô nhận được hàng loạt lời khen có cánh và nhiều người còn mong muốn Disney phát hành một phiên bản của riêng mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu Diệc Phi chính thức bị diễn viên đóng thế Mulan "qua mặt" ở giải thưởng danh giá