Lương y Đặng Huy Phòng – khắc tinh bệnh xương khớp

PV| 01/09/2016 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn nửa đời người chữa bệnh bằng phương pháp xoa bóp bấm huyệt mà không cần đến thuốc – một phương cách đã được trường Đông Y Tuệ Tĩnh cấp chứng chỉ công nhận hiệu quả.

Lương y Đặng Huy Phòng đã cứu chữa rất nhiều người bị bệnh xương khớp, rối loạn tiền đình và thoát vị đĩa đệm…trên khắp mọi miền tổ quốc.

Cái duyên với nghề

Ngôi nhà khang trang của lương y Đặng Huy Phòng, số 02 - tổ 7 khu 4 phường Vàng Danh - thành phố Uông Bí - tỉnh Quảng Ninh lúc nào cũng tấp nập bởi  bệnh  nhân tìm đến ông xin được chữa bệnh xương khớp từ mọi miền tổ quốc.

Bớt chút thời gian, lương y Phòng tiếp đón chúng tôi bằng một nụ cười niềm nở thầy không “giấu nghề” mà xởi lởi chia sẻ với chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm về việc chữa trị các căn bệnh xương khớp, đặc biệt là phương pháp xoa bóp bấm huyệt bí truyền được ông tích lũy qua nhiều năm theo học các thầy, kết hợp với việc nghiên cứu sách chữa bệnh cổ xưa và kinh nghiệm thực hành.

Thầy chia sẻ: “Đau nhức xương khớp là bệnh thường phát triển trong mùa đông khi thời tiết giá rét. Bệnh nhân  nhẹ thường có cảm giác đau nhức ở vùng xương khớp bị bệnh, hoặc cảm giác buồn như có kiến bò ở các khớp như đầu gối, tay chân gây cảm giác khó chịu cho người bệnh. Trường hợp nặng có thể gây biến dạng ở vùng xương khớp bị bệnh.

Lương y Đặng Huy Phòng – khắc tinh bệnh xương khớp

 Đau nhức khớp xương, dù có sưng, nóng, đỏ hay chỉ tê mỏi, nặng, ở các khớp thì dân gian gọi là phong thấp. Nguyên nhân đau nhức xương khớp. Nguyên nhân do sức đề kháng của cơ thể không đầy đủ nên các yếu tố gây bệnh cùng phối hợp xâm phạm đến kinh lạc ở cơ, khớp. Hậu quả là sự vận hành của khí huyết bị tắc nghẽn, gây ra sưng đau, hoặc tê, mỏi, nặng ở một khu vực khớp xương hoặc toàn thân. Hầu hết bệnh nhân đau nhức xương khớp cảm thấy rất khó chịu, bứt rứt, tê mỏi …

Xoa bóp bấm huyệt là những kích thích vật lý tác động tại chỗ vào da, cơ, thần kinh, mạch máu có tác dụng tại chỗ là giảm đau, giãn cơ và lưu thông khí huyết, làm tăng tuần hoàn qua cơ đến gân, gân lấy được dinh dưỡng trở nên mềm mại, tăng tính đàn hồi, tăng tầm hoạt động của khớp trong trường hợp co rút dây gân và dây chằng; tăng cường dinh dưỡng bao hoạt dịch, tăng tiết chất nhờn làm trơn ổ khớp; giúp tuần hoàn cơ được cải thiện, xương được nuôi dưỡng tốt hơn, làm tan tụ máu cơ, chống kết dính các sợi cơ, gân trong chấn thương. Không chỉ chữa bệnh hiệu quả, đây còn là cách phòng bệnh thấp khớp, thoái hóa khớp rất tốt.”

Lương y Đặng Huy Phòng – khắc tinh bệnh xương khớp

Bằng phương pháp này, hơn nửa đời người lương y Phòng đã cứu giúp được hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước thoát khỏi bệnh xương khớp, rối loạn tiền đình và thoát vị đĩa đệm chỉ từ 7 đến 10 ngày. Lương y Đặng Huy Phòng đã là người nhen nhóm và thắp lên niềm tin, không còn ám ảnh những cơn đau nhức về bệnh tật.

Bệnh nhân khắp mọi miền tổ quốc

Với phường pháp hữu hiệu mà ít tốn kém này, đối với người bệnh nặng khoảng mười ngày là đi lại được và sáu ngày đối với người nhẹ. Lật cuốn sổ bệnh nhân dày cộp, lật từng trang tôi thấy tất cả các bệnh nhân đều được lương y Phòng ghi chép rất đầy đủ. Hơn nữa thầy Phòng còn cẩn thận hơn nữa, mỗi bệnh nhân sau khi được thầy chữa khỏi thầy đều xin những lời nhận xét. 

Như trường hợp của cháu Nguyễn Nam Khánh (SĐT: 01688209619 Phú Lý, Vĩnh Cửu, Đồng Nai) từ tháng 8 năm 2014 cháu bị đau khớp háng bên trái được bác sĩ chẩn đoán là bị hoại tử chỏm xương đùi và được bác sĩ cho uống canxi và đi nạng. Gần hai năm mà bệnh tình vẫn không thuyên giảm, nghe bạn bè mách bố mẹ cháu đã tìm đến lương y Phòng để chữa trị bằng phương pháp xoa bóp bấm huyệt mà không dùng đến thuốc.

Lương y Đặng Huy Phòng – khắc tinh bệnh xương khớp

Mẹ cháu chia sẻ: “Trong thời gian gần đây, tôi và rất nhiều bệnh nhân khác rất hài lòng về phương pháp chữa bệnh của thầy. Thầy chữa bệnh rất tâm huyết, quên mình về bệnh nhân. Hầu hết tất cả bệnh nhân ở đây đều được thầy chữa khỏi. Con trai tôi cũng cảm nhận được sự nhẹ nhàng, mềm mại ở những ổ khớp, cháu không đau đớn và không phải dùng nạng để đi lại. Tôi chân thành cảm ơn thầy, chúc thầy cùng gia đình luôn hạnh phúc để giúp được nhiều bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật.”

Bệnh nhân Phan Thị Vân (SĐT: 01669255223, Hà Tĩnh) viết: “ Tôi bị bệnh viêm phế quản mãn tính, đau mỏi vai gáy, rối loạn tiền đình, nay tôi đến Quảng Ninh nhờ thầy Phòng  bấm huyệt, tôi thấy người nhẹ nhõm và thoải mái hơn hẳn. Tôi biết ơn thầy rất nhiều.”

Chị Bùi Thị Phương Thúy (SĐT: 01697636502, Hồng Phong, Đông Triều, Quảng Ninh) viết: “Tôi bị rối loạn tiền đình, đau mỏi vai gáy, tê gáy. Tôi được thầy bấm huyệt 10 ngày, nay tôi đã hết đau và đi lại bình thường. Tôi cảm ơn thầy.”

Chị Nguyễn Thị Thu Thảo (0904281086, Xuân Quang, Yên Thọ, Đông Triều, Quảng Ninh): “ Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ thứ ba, tê tay chân bên phải, chóng mặt, khó thở, hơi thở kém. Nay tôi được thầy chữa trị trong vòng 7 ngày tôi đã khỏi bệnh không còn đau đầu, chóng mặt và chân tay hết tê mỏi, giấc ngủ được sâu hơn, hơi thở nhẹ nhàng. Tôi cảm ơn thầy rất nhiều., đặc biệt trong quá trình chữa trị cho tôi, tôi học được rất nhiều cách phòng tránh bệnh tật từ thầy. Mong thầy luôn khỏe mạnh để chữa trị cho mọi người.”

Chị Bùi Thị Lan (01688080455, Hà Tĩnh) chị viết: “ Từ ngày 19 đến ngày 25 tháng 7 năm 2016 tôi đến chữa bệnh tại nhà thầy Đặng Huy Phòng, đã 2 năm nay tôi bị bệnh tiền đình, đau đầu,chóng mặt, đau lưng, tê mỏi hai chân. Tôi đã chữa nhiều nơi, uống rất nhiều thuốc nhưng không khỏi, từ khi tối đến nhà thầy Phòng nhờ xoa bóp bấm huyệt. Lúc đầu tôi ngờ vực với cách chữa của thầy bởi cách chữa này quá đặc biệt không hề uống một viên thuốc, nhưng chỉ đến ngày thứ 6 tôi đã thấy bệnh tôi gần như khỏi hẳn”.

Lương y Đặng Huy Phòng – khắc tinh bệnh xương khớp

Chị Lê Thị Lan Dung (01222383571, tổ 6, khu 3, phường Bắc Sơn, Tp.Uông Bí chia sẻ: “Tôi đi khám nhiều nơi các bác sĩ chẩn đoán bị hội chứng ống cổ tay, tôi đã điều trị bằng thuốc tây nhưng không khỏi. Sau  khi nghe người quen giới thiệu thầy Đặng Huy Phòng chữa bệnh bằng phương pháp hết sức đặc biệt – xoa bóp bấm huyệt mà không phải dùng đến thuốc, tôi đã dồn hết niềm tin và tâm huyết vào thầy mong thoát khỏi căn bệnh này. Và chỉ sau 10 ngày, tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn, các triệu chứng đau, tê, tê buốt cánh tay tôi đã vận động các hoạt động về cổ tay, cánh tay đã linh hoạt như bình thường. Tôi cảm ơn Thầy rất  nhiều”.

Anh Lê Thành Thắng (số điện thoại 0904402883, tổ 4 khu 3, phường Cẩm Thành, Tp.Cẩm Phả, Quảng Ninh) : “Tôi bị đau gót chân hai bên, đau đầu và hay chóng mặt.Tôi được thầy Phòng chữa trị chỉ trong 5 ngày những triệu chứng trên đã hoàn toàn biến mất, lúc đầu tôi cũng không tin rằng mình đã khỏi hẳn, bởi tôi đã chữa trị và uống thuốc nhiều nơi mà không khỏi, nhiều lúc bất mãn và mất niềm tin vào cuộc sống. Thầy Phòng như một vị cứu tinh cho cuộc sống của tôi, mong thầy luôn khỏe mạnh để chữa bệnh cho nhiều người.”

Lương y Đặng Huy Phòng – khắc tinh bệnh xương khớp

Cô giáo Khanh ở  Bắc Sơn thành phố Uông Bí, Quảng Ninh: “ Tôi bị bệnh rối loạn  tiền đình và thoát vị cột sống  mỗi khi di chuyển chồng tôi phải bế hoặc dìu, việc đi lại cuả tôi  rất khó khăn. Chồng tôi đã đưa tôi đi chữa nhiều nơi  nhưng bệnh tình không thuyên giảm . Sau khi về chỗ thầy Phòng điều trị  10 ngày bằng phương pháp bấm huyệt  tôi đã đi lại  bình thường, thoải mái không còn đau nữa và bệnh rối loạn tiền đình cũng khỏi. Chồng tôi đã chứng kiến rất nhiều bệnh nhân khác được thầy chữa khỏi,  anh đã sáng tác bài thơ để cám ơn thầy.”

Đây chỉ là vài trường hợp trong hàng trăm bệnh nhân đã được lương y Phòng điều trị bệnh dứt điểm. Tiếng lành đổn xa bệnh nhân đến với ông từ khắp mọi miện tổ quốc. Tất cả các bệnh chỉ chữa trong một liệu trình 7 đến 10 ngày bằng phương pháp bấm huyệt và xoa bóp khai thông khí huyết lấy lại cân bằng cho cơ thể hoàn toàn không dùng thuốc. Vì vậy, trong quá trình điều trị không có bất cứ biến chứng nào xảy ra gây hại cho sức khỏe người bệnh.

Nếu bạn hoặc người thân đang bị những cơn đau đầu, đau xương khớp, rối loạn tiền đình, thoát vị đĩa đệm có thể liên lạc với thầy Đặng Huy Phòng theo địa chỉ sau, thầy sẽ nhiệt tình tư vấn và điều trị hiệu quả.

Lương y Đặng Huy Phòng – khắc tinh bệnh xương khớp

Nếu bạn hoặc người thân đang bị những cơn đau đầu, đau xương khớp, rối loạn tiền đình, thoát vị đĩa đệm có thể liên lạc với thầy Đặng Huy Phòng theo địa chỉ sau, thầy sẽ nhiệt tình tư vấn và điều trị hiệu quả.

Lương Y Đặng Huy Phòng

Địa chỉ: Nhà số 02, Tổ 7, Khu 4, phường Vàng Danh, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Điện thoại liên hệ: 0904.259.620

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương y Đặng Huy Phòng – khắc tinh bệnh xương khớp